Lập kỷ lục thế giới với xe ba bánh Tuk tuk

Auto lien
(Autovina) - Một người đàn ông ở Ấn Độ đã lập kỷ lục thế giới về quãng đường đi được chỉ bằng hai bánh xe Tuk Tuk

Ấn Độ là nơi có những chiếc xe cơ giới 3 bánh nhỏ khá phổ biến có tên là “Tuk Tuk”.  Chiếc xe kỳ cục được sử dụng như một chiếc taxi (thay cho nhiều phương tiện khác). Mọi chuyện có lẽ không có gì đáng nói đến khi một người đàn ông bình thường đã cùng chiếc xe Tuk tuk lập lên một kỷ lục Guinness.

Người đàn ông đó là Jagathish M (27 tuổi) một người chuyên lái xe “Tuk Tuk”, anh đã lái chiếc xe với một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt. Jagathish M đã cố gắng ghi tên mình vào kỉ lục thế giới Guinness từ năm 2016. Và tới năm 2011, chàng trai Ấn Độ đã thành công khi lái chiếc xe nhỏ bé của mình chỉ với hai bánh xe đi được quãng đường 2.2km. Chiếc Tuk Tuk dưới sự điều khiển tài tình của chàng thanh niên đã chạy với vận tốc dưới 80km/h trước khi "bập bênh" và di chuyển trên 2 bánh duy nhất, còn để lại một bánh xe bay tự do trên không.

Jagatish nói rằng anh ấy đã từng thực hiện các pha mạo hiểm trên chiếc xe đạp từ khi còn là một đứa trẻ và cuối cùng chàng trai lại xây dựng hình tượng mới của mình trên một mẫu xe kéo và trở thành một người lái xe. Sau những ngày làm việc dài, người thanh niên đã không rời chiếc Tuk Tuk, mà luôn thực hành các pha nguy hiểm trong suốt những đêm dài. Các nỗ lực của anh chàng đã được đến đáp với kỷ lục đã được ghi nhận vào ngày 17 tháng 2 năm 2011 tại Juhu  Aerodrome tại Mumbai, Ấn Độ.