KTM và Husqvarna chính thức có ngôi nhà mới tại Long Biên, Hà Nội

Admin
Thêm 2 hãng xe mô tô đến từ Châu Âu chính thức có showroom khang trang tại Hà Nội. Với địa chỉ ở đường Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, đây sẽ là địa chỉ mới dành cho các biker yêu thích thương hiệu KTM và Husqvarna tại Miền Bắc.
KTM & Husqvarna Motorcycles Hanoi vừa chính thức khai trương showroom đầu tiên tại Hà Nội vào ngày 18/05/2022, với những dòng xe thương hiệu Châu Âu mới nhất đến từ nhà Husqvarna và KTM. Sự kiện đã quy tụ gần 200 anh chị em biker Hà Thành, không phân biệt dòng xe đã cùng đến tham dự.
Husqvarna là thương hiệu xe khá nổi tiếng đến từ Thụy Điển, Châu Âu nhưng vẫn còn khá mới với cộng đồng biker tại Việt Nam. Tuy nhiên các mẫu xe của Husqvarna đã và đang rất được ưa chuộng trên thế giới bởi thiết kế đẹp lạ, động cơ mạnh mẽ. Còn về KTM, đây là thương hiệu sản xuất xe mô tô của Áo, thành lập năm 1934 và có mặt ở rất nhiều nước trên thế giới, thương hiệu này cũng rất phổ biến ở những nước bạn trong khu vực như Campuchia, Malaysia, Thái Lan...
Husqvarna Motorcycles Việt Nam hiện đang được phân phối bởi Al Naboodah Quốc Tế Việt Nam cùng với thương hiệu KTM độc quyền với hàng loại chính sách ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng tại Việt Nam.
 
Tham dự buổi tiệc lần này, các biker đã được chiêm ngưỡng không gian trưng bày các mẫu xe Husqvarna Motorcycles & KTM mới nhất, sản phẩm thời trang; phụ tùng chính hãng. Cùng với đó là những chương trình đặc biệt tại sự kiện.
Tại sự kiện, hãng xe đã công bố giá bán cho những mẫu xe hot nhất của mình như KTM Super Duke GT 1290 ở mức 899 triệu đồng, Husqvarna 701 hay cả mẫu Adventure được rất nhiều sự mong đợi là Husqvarna Norden 901 có giá bán được công bố ở mức 699 triệu đồng.
Ngoài ra, Showroom Husqvarna Motorcycles & KTM East Saigon cũng đã chính thức được khai trương vào ngày 15.05.2022 để phục vụ các biker miền Nam yêu mến 2 thương hiệu đến từ Châu Âu.