KTM chính thức có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Sáng ngày 22/09, KTM Việt Nam đã chính thức khai trương showroom đầu tiên ở TP.HCM, bắt đầu kinh doanh xe máy phân khối lớn KTM tại Việt Nam.

KTM là thương hiệu mô tô có xuất xứ từ Áo. Hãng được thành lập vào năm 1934 và là một trong những nhà sản xuất mô tô nổi tiếng nhất thế giới ở thời điểm hiện tại với các dòng xe hướng đến giới trẻ. Sau một thời gian dài thăm dò thị trường, KTM đã chọn ra công ty cổ phần Cường Uy làm nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KTM tại Việt Nam.



Toàn cảnh showroom nhìn từ bên ngoài

Showroom đầu tiên của KTM Việt Nam tọa lạc tại số C7/2 – C7/3 Phạm Hùng, Bình Hưng, Bình Chánh, TP.HCM. Toàn bộ showroom này được trang trí với một tông màu cam nổi bật, màu đặc trưng của hãng xe KTM. Tại đây, tất cả những mẫu xe mà KTM đang phân phối ở Việt Nam đều được trưng bày.



125 Duke - mẫu naked bike rẻ nhất của KTM, phù hợp cho những người mới làm quen với mô tô



690 Duke - naked bike tầm trung



690 Duke R - phiên bản mạnh mẽ hơn của 690 Duke



990 Super Duke R - mẫu naked bike mạnh nhất với động cơ V2 123 mã lực



Dòng xe địa hình Enduro với 3 lựa chọn: 250 EXC-F, 350 EXC-F và 450 EXC-F



990 Supermoto R - bản cao cấp nhất của dòng xe hỗn hợp, vừa tiện đi lại trong đô thị, vừa có khả năng leo trèo địa hình



1190 RC8 R - được định vị là siêu mô tô, sở hữu động cơ V2 1.195cc, công suất lên đến 173 mã lực

Bên cạnh đó, tại showroom KTM TP.HCM còn trưng bày rất nhiều phụ kiện dành cho dân mê mô tô, có thể kể đến mũ bảo hiểm, túi du lịch, áo khoác, găng tay bảo hộ, nón lưỡi trai, kính mát, v.v... Không gian showroom thoáng đãng, còn các mặt hàng được bố trí khoa học nên đây hứa hẹn sẽ là một điểm đến hấp dẫn đối với những người yêu thích mô tô nói chung và xe KTM nói riêng.



Hiện KTM Việt Nam đã chọn ra được một số đại lý cấp 2 ở khu vực miền Nam và Hà Nội, đồng thời có kế hoạch mở thêm showroom trong thời gian sắp tới. Chỉ có điều, ở thời điểm hiện tại, giá bán các dòng xe vẫn chưa được công bố.

KTM đã trở thành thương hiệu có xe mô tô phân khối lớn thứ 4 hiện diện chính thức tại Việt Nam, sau Ducati, Benelli và mới đây nhất là Suzuki. Với các sản phẩm trẻ trung, có thiết kế đồng nhất và chất lượng đảm bảo, KTM hứa hẹn sẽ thổi một làn gió tươi mới vào thị trường mô tô Việt Nam.

Nguyễn Nam

cuongvc