Kia Sportage 2014 phiên bản Mỹ có gì mới?

Svetlikj
(Autovina) - Sportage đời 2014 được Kia cải tiến ngoại hình và cả động cơ.

Kia vừa công bố Sportage 2014 tại thị trường Mỹ. Đây là phiên bản nâng cấp facelift mới nhất của thế hệ Sportage hiện tại (thuộc thế hệ thứ 3).

Như thường lệ đối với một bản nâng cấp facelift, ngoại hình xe được thay đổi. Phần mặt trước của Sportage 2014 khác biệt so với đời cũ ở thiết kế lưới tản nhiệt và kiểu dáng đèn sương mù. Chừng đó là đủ để Sportage 2014 mang đến ấn tượng hiện đại và mới mẻ. Nội thất có thêm vô-lăng gật gù và hệ thống giải trí UVO eServices được nâng cấp.

Kia cũng tỏ ra chu đáo hơn khi cải tiến luôn động cơ cho Sportage 2014. Động cơ 4 xy lanh 2,4 lít của bản tiêu chuẩn được bổ sung công nghệ phun xăng trực tiếp giúp tăng hiệu quả tiêu thụ nhiên liệu. Công suất cũng tăng từ 176 mã lực lên 182 mã lực, còn mô-men xoắn từ 227 Nm nay tăng lên thành 241 Nm. Lựa chọn hộp số sàn đã bị loại bỏ, nay Sportage 2014 chỉ có hộp số tự động.

Do Sportage được Kia phân phối khắp toàn cầu nên nhiều khả năng phiên bản mới với diện mạo được cải tiến này sẽ về Việt Nam trong tương lai.

Nguyễn Nam

cuongvc