Kia Sorento 2014 trình làng tại Mỹ

Svetlikj
(Autovina) – Trong khuôn khổ triển lãm Los Angeles, Kia Sorento 2014 đã được trình làng với diện mạo mới mạnh mẽ và sang trọng hơn.

Kia Sorento 2014 được hãng xe Hàn Quốc bổ sung thêm lựa chọn động cơ xăng 3.3 lít V6 mới, động cơ này cho chiếc xe công suất cực đại lên đến 290 mã lực. Trong khi đó thì động cơ mặc định trên Sorento 2014 là loại 2.4 lít phun xăng trực tiếp, loại động cơ nay có công suất 191 mã lực.

Tất cả các phiên bản Sorento mới đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, hệ truyền động cầu trước hoặc 4 bánh tự động. Vô lăng hỗ trợ hệ thống lái trợ lực điện với 3 chế độ Comfort, Nomal và Sport.

Kia Sorento 2014 vẫn giữ nét thiết kế cơ bản nhưng cản trước và sau đã được thay đổi và cải tiến khá nhiều, nhiều bóng đèn LED được thêm vào giúp cho xe nổi bật hơn trong đêm. Khách hàng có thể lựa chọn bánh xe 17,18 và 19 inch tùy vào nhu cầu của mình.

Đây cũng là chiếc xe đầu tiên của Kia được trang bị hệ thống cảnh báo an toàn xung quanh xe. Nếu phát hiện có vật cản từ xa mà người lái không có dấu hiệu phanh, Sorento 2014 sẽ phát ra âm thanh cảnh báo. Nội thất xe được chăm chút với ghế bọc da Nappa, vô lăng và ghế đều có chức năng sưởi,  màn hìn LCD bên trong xe là các trang bị tiêu chuẩn.  

Hồng Ân

cuongvc