Kia Seltos lại tăng giá

Admin
Đây là đợt tăng giá thứ 4 của Kia Seltos kể từ khi được ra mắt Việt Nam vào năm ngoái.

Ở dịp mua sắm cuối năm, giữa lúc thị trường ô tô sôi động nhất do khách Việt có nhu cầu mua xe cao, cùng với đó là ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ cho ô tô lắp ráp trong nước từ Chính phủ thì mới đây, Kia Seltos lại bất ngờ được điều chỉnh giá bán.

Cụ thể, theo thông báo từ đại lý và cũng như việc website chính thức của Kia Việt Nam cập nhật, giá bán của Kia Seltos tăng nhiều 5 triệu đồng ở 3 phiên bản cao cấp, riêng bản tiêu chuẩn giữ nguyên giá ở mức 629 triệu đồng. Trong đó, bản 1.4 Premium cao nhất có giá mới lên tới 744 triệu đồng.


Mức điều chỉnh này tuy không nhiều nhưng vẫn khiến đông đảo khách hàng không hài lòng vì đây là lần tăng giá thứ 4 của Kia Seltos kể từ khi mẫu SUV đô thị cỡ B ăn khách này lần đầu ra mắt vào tháng 7/2020. Lần tăng giá này cũng tương tự như lần thứ 3 gần nhất vào đầu tháng 10 vừa qua, xe không có thêm trang bị gì cả.

Lần tăng giá này dự kiến sẽ không ảnh hưởng mấy đến sức bán của Kia Seltos bởi dù sao giá bán của bán tiểu chuẩn cũng không thay đổi. Kể từ khi ra mắt vào năm ngoái, sản phẩm này luôn là sự lựa chọn số 1 trong lòng khách Việt khi tìm mua SUV đô thị cỡ B. Dẫu vậy, Kia Seltos vẫn sẽ phải dè chừng bởi giá bán mới trên bản cao nhất sau khi điều chỉnh giờ đây chỉ thấp hơn đúng 6 triệu đồng so với đối thủ trực tiếp là Hyundai Kona (750 triệu đồng), khách Việt hoàn toàn có thể “quay xe” để chuyển hướng sang sản phẩm đã từng là “ông vua” phân khúc B-SUV.