Kia Optima theo phong cách Batman ?

Svetlikj
(Autovina) - Nằm trong dự án các mẫu xe "siêu anh hùng", Kia Optima sẽ hóa thân thành một chiếc xe theo phong cách của người dơi.

Có tất cả 7 chiếc xe sẽ xuất hiện trong dự án mới của Kia khi kết hợp cùng các nhân vật truyện tranh. Lần lượt các mẫu xe của Kia như Optima, Soul, Sorento, Sportage, Rio và Forte sẽ được thiết kế theo chủ đề của những "siêu anh hùng" gồm Superman, Wonder Woman, Green Lantern, The Flash, Aquaman Cyborg và Batman.

Hãng xe Hàn Quốc đang làm PR/Marketing theo một hướng hoàn toàn mới nhưng dự kiến sẽ thu hút không ít sự quan tâm, nhất là với giới trẻ, đối tượng mà Kia đang nhắm đến. Phong cách ô tô kết hợp cùng nghệ thuật truyện tranh là hướng đi hoàn toàn mới lạ mà Kia sẽ mời họa sĩ truyện tranh người Mỹ gốc Hàn Jim Lee góp mặt.



Kia cho biết, các mẫu xe đặc biệt này sẽ được bán đấu giá gây quỹ từ thiện nhằm chống lại nạn đói ở Châu Phi. Những người muốn chiêm ngưỡng xe được thấy những mẫu xe theo phong cách "siêu anh hùng" của Kia trưng bày tại các triển lãm ô tô lớn cũng như triển lãm về truyện tranh như New York Comic-con, SEMA Show 2012 và Detroit Auto Show 2013. Mẫu xe đầu tiên được Kia ra mắt là chiếc Optima theo phong cách Batman, sẽ chính thức trình làng vào ngày 10/10/2012 tới.

Hồng Ân


cuongvc