Kia nâng cấp nhẹ Rio

Sergwav
(Autovina) - Phiên bản 2015 của Rio sẽ bắt đầu được bán trên toàn Thế giới vào đầu năm sau.

Mẫu compact cỡ nhỏ hạng B đã được Kia nâng cấp ngoại thất bằng một số chi tiết thiết kế được sửa đổi như cản trước, cản sau, lưới tản nhiệt, đèn sương mù cùng 3 lựa chọn mâm mới, với kích thước từ 15 tới 17 inch. Ngoài ra, Rio 2015 còn có 2 lựa chọn màu sắc mới là Digital Yellow và Urban Blue.

Bước vào trong cabin, những người đã từng ngồi trên Rio phiên bản cũ sẽ nhận ra rằng các khe thoát gió của điều hoà đã được viền chrome cùng với cách bố trí các nút bấm trên bản điều khiển trung tâm đã có sự thay đổi. Hệ thống thông tin giải trí AVN của Kia cũng được nâng cấp trên Rio với tốc độ xử lý nhanh hơn cùng với màn hình 7 inch và radio kỹ thuật số DAB.

Kia Rio 2015 sẽ được trang bị 4 loại động cơ khác nhau, với công suất trong khoảng từ 75 tới 109 mã lực. Sức mạnh từ những động cơ này đều được truyền tới trục trước của xe thông qua hộp số sàn 5 hoặc 6 cấp, hay tuỳ chọn số tự động 8 cấp.

Được sản xuất tại nhà máy Sohari ở Hàn Quốc, những chiếc Rio 2015 sẽ tới các đại lý tại châu Âu vào đầu năm 2015. Ngoài ra, những nâng cấp nêu trên cũng sẽ xuất hiện trên phiên bản Rio sedan.

 

Quang Huy

quanghuy