Kia KX3 tiếp tục lộ loạt ảnh chi tiết

Admin
(Autovina) - Ít ngày sau khi những bức ảnh đầu tiên bị lộ diện, mẫu crossover cạnh tranh với Ford EcoSport của Kia lại tiếp tục trở lại trong loạt ảnh mới cực kỳ rõ ràng.

Bên cạnh những bức ảnh mới, một số thông tin chi tiết về xe cũng được hé lộ. Là "anh chị em" với chiếc ix25 của Hyundai, KX3 có khoảng cách giữa hai trục bánh 2590 mm, chiều dài 4270 mm, rộng 1780 mm và cao 1680 mm. Như vậy, chiếc xe lớn hơn một chút so với bản concept được Kia trưng bày tại triển lãm ô tô Quảng Châu trước đây.

Như chúng tôi đã đưa tin, KX3 sẽ được trang bị động cơ 4 xi-lanh 1.6l, với hai phiên bản tăng áp hoặc nạp khí tự nhiên. Phiên bản nạp khí tự nhiên có công suất 123 mã lực và mô-men xoắn 151 Nm, trong khi bản tăng áp mạnh 200 mã lực/264 Nm. Hộp số tự động hoặc số sàn 6 cấp sẽ được trang bị cho bản nạp khí tự nhiên, trong khi phiên bản turbo có hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Theo dự đoán, Kia KX3 sẽ được ra mắt chính thức đầu tiên tại Trung Quốc vào đầu năm 2015, sau đó có thể là các thị trường khác vào mùa hè. Những đối thủ chính của chiếc xe bao gồm Honda HR-V, Ford EcoSport và Suzuki Vitara.

 

Quang Huy

Huy