Kia Forte phiên bản mới có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Mẫu xe Kia Forte 2013 vừa được Trường Hải ra mắt chính thức có giá bán thấp nhất 544 triệu đồng, tăng 40 triệu đồng so với trước.

Đây chỉ là phiên bản được Trường Hải "làm mới" với một vài thay đổi nhỏ, không phải phiên bản mới nhất hiện đã có mặt ở nhiều thị trường lớn trên thế giới. Do đó nó vẫn giữ kiểu dáng đặc trưng của thế hệ trước, đi cùng với một số nâng cấp nội ngoại thất.

Xe Forte phiên bản mới do Trường Hải lắp ráp vẫn dùng động cơ Gamma I4 1.6L, cho công suất 124 mã lực, kết hợp với hộp số sàn hoặc tự động 6 cấp. Các hệ thống điện tử trong xe không có thay đổi nào.

Một vài thay đổi bên ngoài không dễ nhận ra như dải LED chiếu sáng bên ngày dưới cụm đèn pha, hình dạng đèn sương mù giờ gắn thêm dải LED. Bên trọng xe được nâng cấp với chất liệu da bọc tay lái mới, các chi tiết được làm mới ở mặt đồng hồ trung tâm, tay nắm trong cửa, núm cần số… và trang bị thêm sấy kính tự động, máy tạo ion, đèn báo rửa kính.

Trang bị an toàn tiêu chuẩn cơ bản gồm: cảm biến lùi, camera lùi trên gương chiếu hậu, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, nút khởi động/tắt và khóa thông minh, hệ thống ổn định điện tử ESP.

Kia Forte 2013 có các màu thời trang gồm: Trắng, Bạc, Xám, Đen, Đỏ, Xanh, Nâu cùng chế độ bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km. Xe có giá 624 triệu đồng cho bản 1.6L SX và 544 triệu đồng với 1.6L EX. Khách hàng mua xe trong tháng 12 sẽ được giảm giá trực tiếp 10 triệu đồng.

Cường Vũ

cuongvc