Kia Forte Koup 2013 chính thức trình làng

Svetlikj
(Autovina) – Kia Koup 2013 đã chính thức được trình làng tại triển lãm New York 2013 với thiết kế hấp dẫn giới trẻ.

Sau khi ra mắt Kia Forte phiên bản sedan và hatchback, hãng xe Hàn Quốc tiếp tục trình làng phiên bản 3 cửa thể thao của mẫu xe này tại Mỹ. Ngoại hình của xe khá nhiều tương đồng với phiên bản sedan tuy nhiên nó được hiệu chỉnh để mang lại phong cách thể thao và trẻ trung hơn.

Kia Forte Koup sẽ được phân phối tại Mỹ với hai phiên bản EX và SX. Trong đó phiên bản EX cấp thấp được trang bị động cơ 2.0 lít GDI có công suất tối đa 173 mã lực. Trong khi đó phiên bản cao cấp SX sử dụng động cơ thế hệ mới T-GDI, có dung tích chỉ 1.6 lít, tuy nhiên cho sức mạnh lên đến 201 mã lực.

Phiên bản EX chỉ có duy nhất tùy chọn hộp số tự động 6 cấp. Trong khi đó bản SX khách hàng có thể được chọn một trong hai loại hộp số sàn 6 cấp hoặc hộp số tự động với lẫy chuyển số trên vô lăng.



Ngoài động cơ thì hai phiên bản còn khác nhau ở một số trang bị. Ví dụ như phiên bản EX chỉ được trang bị la-zăng 16 inch, tay lái bọc da, đèn LED ban ngày, hệ thống giải trí UVO eService với camera lùi, Bluetooh, radio vệ tinh. Trong khi đó phiên bản SX sở hữu la-zăng 18 inch, hệ thống ống xả đôi 2 bên, bodykit thể thao, thắng đĩa trước to hơn, bàn đạp ga/phanh bằng kim loại và ghế ngồi bọc da thể thao.

Ngoài ra khách hàng còn có thể chọn thêm một số option như hệ thống định vị vệ tinh, đèn pha HID, vô lăng sưởi, cửa sổ trời, ghế sửa, khởi động bằng nút bấm, điều hòa tự động,…

Hiện tại Kia chưa công bố giá bán dành cho Kia Koup 2013 tại Mỹ.

Hồng Ân

cuongvc