Kia Cầu Diễn khai trương và giới thiệu 2 xe mới

Veronabqd
(Autovina) - Ngày 21/8, THACO chính thức khai trương đại lý mới tại Hà Nội có tên Kia Cầu Diễn. Tại lễ khai trương, THACO cũng đồng thời ra mắt 2 mẫu xe mới cho giới trẻ là Kia Soul và Cerato Koup.

Tọa lạc tại QL32, Cầu Diễn, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, Kia Cầu Diễn được cho là có vị trí thuận lợi. Kia Cầu Diễn được xây dựng theo tiêu chuẩn 3S với khu trưng bày xe rộng 1.110 m2, xưởng dịch vụ phụ tùng rộng 2.340 m2 gồm 26 khoang sửa chữa, công suất 50 lượt xe mỗi ngày.

Với việc đưa Kia Cầu Diễn vào hoạt động, THACO đã nâng tổng đại lý Kia lên con số 21 trên toàn quốc.

Tại buổi khai trương THACO cũng đồng thời ra mắt 2 mẫu xe mới cho khách hàng khu vực Hà Nội là Soul và Cerato Koup với mức giá tương ứng 798 triệu đồng (Soul có sunroof), 780 triệu đồng (không sunroof) và 840 triệu đồng (Cerato Koup).

Kia Cerato Koup

Kia Cerato Koup là một phiên bản thể thao hơn của dòng sedan Kia K3. Ngoại hình của chúng khá tương đồng, ngoại trừ một số khác biệt, trong đó dễ nhận thấy nhất là Cerato Koup chỉ có 2 cửa (so với 4 cửa trên K3). Lưới tản nhiệt trước của Cerato Koup nhỏ hơn K3, chiều dài Cerato Koup cũng ngắn hơn và mui xe thấp hơn, "ra dáng" coupe thể thao hơn. Đặc biệt, cửa xe của Cerato Koup dài hơn K3 đôi chút và là loại "kính không xương".

Các trang bị tiện nghi của Cerato Koup tương tự như phiên bản 2.0 của Kia K3, động cơ cũng giống nhau: DOHC dung tích 2.0L phun nhiêu liệu trực tiếp, công suất 159 mã lực, cùng hộp số tự động 6 cấp và lãy chuyển số trên vô lăng. Cerato Koup dùng mâm hợp kim thể thao kích thước lớn 18 inch, lốp 225/40R18, ống xả đôi 2 bên và hệ thống treo kiểu thể thao. Táp-lô nghiêng về phía người lái.

Kia Soul

Nếu như Cerato Koup là một mẫu xe phù hợp với những người trẻ, thì Kia Soul 2014 lại được thiết kế để nhắm đến những khách hàng đề cao sự tiện dụng. Bản thân phong cách vuông vức theo kiểu Kei Car (xe đô thị Nhật) của Soul 2014 đã nói lên điều đó. Nhờ thiết kế này, Soul 2014 sở hữu không gian nội thất rộng rãi, với kích thước tổng thể 4.140 x 1.800 x 1.600 mm (dài x rộng x cao) cùng chiều dài cơ sở 2.570 mm.

THACO đã chọn phiên bản cao cấp nhất của Soul 2014 để đưa về Việt Nam, với đầy đủ "đồ chơi" như điều hòa tự động, khoá cửa bằng điện, cửa sổ chỉnh điện một chạm, nút bấm khởi động start/stop cùng chìa khoá thông minh, cổng kết nối USB/Aux/Bluetooth, hệ thống cân bằng điện tử VSM, hệ thống khởi hành ngang dốc HAC, hệ thống Cruise Control với phím điều khiển tích hợp trên vô-lăng, cửa sổ trời toàn cảnh panorama, gương chiếu hậu tích hợp đèn báo rẽ, mâm xe thể thao hợp kim 18”,…

Soul 2014 còn mang đến cảm giác sang trọng nhờ ghế bọc da mềm mại, các nút bấm điều khiển được trau chuốt tỉ mỉ. Xe được trang bị động cơ 2.0 lít, công suất 164 mã lực và mô-men xoắn cực đại 205 Nm, đi kèm hộp số tự động 6 cấp.

PV

HoangTran