Kỉ niệm 4 năm Hyundai Thành Công tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Hiện tại, 6 đại lý Hyundai Thành Công tại khu vực Hà Nội đang triển khai chương trình Roadshow các dòng xe Hyundai, một trong các hoạt động kỉ niệm 4 năm thành lập Hyundai Thành Công tại Việt Nam.

6 đại lý khu vực Hà Nội của Hyundai Thành Công bao gồm: Hyundai Phạm Hùng; Hyundai Ngọc Khánh; Hyundai Hà Đông; Hyundai Giải Phóng; Hyundai Đông Anh và Hyundai Long Biên đang thực hiện chương trình roadshow nhằm giới thiệu những mẫu xe mới nhất của Hyundai tới những khách hàng quan tâm.

Đây còn là dịp để các tư vấn bán hàng của Hyundai tiếp cận trực tiếp với khách hàng, cung cấp cho khách hàng những thông tin thú vị về các mẫu xe mà Hyundai Thành Công đang phân phối.

Nhân viên Hyundai TC đang tư vấn cho khách hàng trong buổi Roadshow

Tham gia chương trình Roadshow có khá đầy đủ các dòng xe của Hyundai Thành Công như i10, i20, i30, Veloster, Accent, Avante, Elantra,… khách hàng đã được dịp tận mắt các dòng xe từ thấp đến cao của hãng xe hàng đầu Hàn Quốc.

Bên cạnh hoạt động này, Hyundai Thành Công cũng tổ chức chương trình khuyến mại hấp dẫn giành cho một số dòng xe như: Avante, Accent, Tucson và Elantra. Chi tiết liên hệ các đại lý Hyundai Thành Công trên toàn quốc.


Hoàng Phát

cuongvc