Khi ông chủ Google chơi xe !

Svetlikj
(Autovina) - Người đứng đầu Google, ông Benjamin Sloss vừa thể hiện mình là người chơi xe sành điệu khi quyết định tậu Ferrari 599 XX Evo "độc nhất" trên thế giới.

Để sở hữu chiếc siêu xe duy nhất này, "sếp" của Google phải chi số tiền là 1,8 triệu đô la trong phiên đấu giá từ thiện, quyên góp tiền dành cho các nạn nhân của trận động đất tại Emilia Romagna (Ý) hồi tháng 5 vừa qua.

Ferrari 599 XX Evo sử dụng động cơ V12 công suất 740 mã lực, kết hợp hệ thống treo hiệu năng cao High-Performance Dynamic do chính Ferrari phát triển. Tuy nhiên, siêu xe này sẽ được sử dụng tại các chương trình đặc biệt của Ferrari, nên Sloss phải liên hệ trước với hãng khi muốn sử dụng nó.



Ngoài siêu xe kể trên, Ferrari còn đấu giá cả những đồ vật khác của hãng, như các bộ phận trên xe đua công thức 1 để dành tiền cho các nạn nhân trong vụ động đất hồi giữa năm nay. Tổng số tiền mà Ferrari đã quyên góp trong sự kiện này lên đến 2,3 triệu USD.

Siêu xe Ferrari 599 XX Evo tại phiên đấu giá khoác trên mình bộ cánh màu vàng nổi bật. Cùng với đó là những chi tiết được "độ" chính hãng khiến chiếc siêu xe này không bị nhầm lẫn với bất kì chiếc xe nào trên thế giới.

Hồng Ân

cuongvc