Khai trương showroom Dunlop đầu tiên tại VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Sáng ngày 15/9/2013, công ty Tyre Pacific Việt Nam đã phối hợp cùng công ty Hồng Cường chính thức khai trương showroom Dunlop Zone đầu tiên tại Việt Nam, nằm ở trung tâm TP.HCM.

Tyre Pacific là nhà phân phối độc quyền thương hiệu lốp xe Dunlop tại Trung Quốc và Hồng Kông từ năm 1992 đến nay. Sau một thời gian dài thăm dò thị trường Việt Nam và phân phối lốp Dunlop cho các đại lý thì Tyre Pacific đã thành lập văn phòng đại diện tại TP.HCM vào năm 2012. Việc hợp tác cùng công ty Hồng Cường để mở showroom Dunlop Zone đã chứng tỏ quyết tâm phát triển thương hiệu lốp Dunlop của Tyre Pacific.

Showroom Dunlop Zone đầu tiên tại Việt Nam tọa lạc ở số 3-5 Lý Thái Tổ, Phường 1, Quận 10 thuộc khu vực trung tâm TP.HCM, trên một tuyến phố sầm uất. Tại đây có trưng bày hầu hết các sản phẩm lốp Dunlop tiêu biểu như SP Sport Maxx cao cấp, SP Sport LM cho xe phổ thông, SP Touring cho xe cỡ nhỏ hay Veuro dành cho xe sang. Bên cạnh đó Dunlop còn có dòng sản phẩm Grandtrek cho xe SUV 2 cầu, phù hợp với từng nhu cầu onroad hoặc offroad cụ thể. Đối với xe tải nhẹ thì có dòng sản phẩm SP LT và DV.



Trên thế giới, Dunlop được biết đến với công nghệ DSST và CTT tiên tiến, cấu thành nên các sản phẩm lốp runflat - an toàn và đảm bảo thăng bằng cho xe khi cán đinh hay xì hơi. Lốp Dunlop đảm bảo gắn chặt vào mâm xe và chịu được toàn bộ tải trọng xe trong điều kiện lốp mất khí đột ngột, giúp xe duy trì tốc độ 80 km/h trong quãng đường dài khoảng 80 km.

Hiện nay, các sản phẩm lốp runflat của Dunlop đã đạt đến thế hệ thứ 4, khá hoàn thiện và liên tục được bổ sung các tính năng mới. Ở thế hệ mới nhất, lốp Dunlop được cấu tạo từ sợi Aramid (thay thế cho sợi Rayon) để tăng khả năng chống va đập; thành lốp gợn sóng giúp giảm thiểu xung lực va đập; hạn chế sinh nhiệt khi chạy trong điều kiện áp suất thấp hoặc mất hơi, giảm hơn 10 độ C so với thông thường.



Lốp Dunlop đáp ứng được tiêu chuẩn của nhiều hãng xe lớn, trong đó có Mercedes-Benz, BMW, Audi, Porsche, Toyota, Honda, Mitsubishi, Nissan, Jaguar, Bentley, Ford, Hyundai, Kia... Bất kỳ một mẫu xe nào, thuộc bất cứ nhãn hiệu thông dụng nào, cũng sẽ có một sản phẩm lốp Dunlop phù hợp.

Do Tyre Pacific hợp tác cùng Hồng Cường, một doanh nghiệp phân phối mâm và lốp hàng đầu Việt Nam hiện nay, nên showroom Dunlop Zone cũng trưng bày khá nhiều các mặt hàng mâm xe do Hồng Cường phụ trách. Tại thời điểm này, Hồng Cường cũng vừa giới thiệu thêm dòng sản phẩm mâm chất lượng cao SSW - Stamford Sport Wheels - có xuất xứ từ Mỹ.



Sự hiện diện của thương hiệu Dunlop thông qua showroom Dunlop Zone chắc chắn sẽ khiến thị trường lốp xe tại Việt Nam thêm phần sôi động trong thời gian tới.

Nguyễn Nam

kynam