Khai mạc vòng chung kết giải Mercedes Trophy

Svetlanauhn
(Autovina) - Các trận golf được mong đợi nhất thuộc mùa giải MercedesTrophy 2012 đã chính thức khởi tranh.

Mở màn là trận Chung kết khu vực miền Bắc vừa diễn ra ngày 5/5 trên sân Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, đồng thời đánh dấu năm thứ mười liên tiếp của giải golf uy tín nhất dành cho khách hàng Mercedes-Benz tại Việt Nam. Các tay golf giỏi nhất của trận sẽ cùng với những golf thủ thắng trận Chung kết khu vực miền Nam và tiếp theo đó là miền Trung để cùng nhau tranh tài quyết định tại trận Chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6.



Với sự phát triển và mối quan tâm ngày càng lớn dần đối với bộ môn golf ở Việt Nam, MercedesTrophy đã từng thu hút gần 4.000 golf thủ trên 21 sân golf khắp cả nước tham gia vòng loại mùa giải năm ngoái, năm nay, số golf thủ đã tăng lên đến hơn 5.000 từ 28 sân golf. Và 300 tay golf đã vượt qua vòng loại Cúp Câu lạc bộ để tranh tài tại vòng chung kết khu vực năm nay. Do đó, lần đầu tiên, Mercedes-Benz tổ chức ba trận chung kết khu vực ở miền Bắc, miền Nam và miền Trung để chọn ra những tay golf giỏi nhất ở mỗi miền tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6.

Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở Úc trong trận chung kết khu vực Châu Á và cuối cùng là tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart, Đức vào tháng 9. Đây là cơ hội có một không hai của người thắng cuộc để tranh tại tại vòng chung kết quốc tế giải MercedesTrophy danh giá và trải nghiệm thế giới Mercedes-Benz.



Giải MercedesTrophy nhằm khẳng định vị thế thương hiệu Mercedes-Benz và giữ vững sự trung thành của khách hàng. Độ tin cậy tuyệt đối với thương hiệu mà giải MercedesTrophy đem lại có thể tác động tích cực đến quyết định mua xe của khách hàng. Ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: "Không có môn thể thao nào hấp dẫn và đa dạng như golf, đây là môn thể thao kết hợp giữa sự hoàn hảo và sự lôi cuốn. Những giá trị của môn thể thao golf cũng chính là những giá trị cốt lõi của Mercedes-Benz. Triết lý “Tốt nhất hoặc không là gì cả” của chúng tôi hoàn toàn phù hợp với giải golf uy tín trên thế giới này.” 

Sự kiện lần này cũng là dịp Mercedes-Benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank cùng giới thiệu đến khách hàng MercedesCard Platinum - thẻ tín dụng mới được nâng cấp từ thẻ MercedesCard chuẩn trước đây và là thẻ tín dụng đầu tiên trong ngành ô tô, nhằm mang lại thêm nhiều lợi ích cho khách hàng sở hữu xe Mercedes. Mùa giải năm nay cũng đồng thời giới thiệu sự hiện diện của đối tác chiến lược golf mới – nhãn hiệu Glenmorangie danh tiếng.



"Cùng với Techcombank, chúng tôi tiếp tục giới thiệu thẻ Mercedes Platinum mới. Đây là chìa khóa để các khách hàng của Mercedes-Benz có thể tận hưởng một loạt các ưu đãi và các chương trình của cả hai bên. Chúng tôi đã nâng cấp thẻ MercedesCard để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đem đến nhiều thuận tiện và những trải nghiệm thú vị như chính khi cầm lái chiếc Mercedes-Benz.", ông Behrens chia sẻ thêm.

Đối tác độc quyền đồng hành cùng giải golf MercedesTrophy 2012 lần này là hãng Glenmorangie danh tiếng. Ngoài giải thưởng Hole-In-One là một tour trọn gói VIP để dự khán giải British Open Tournament và chuyến tham quan nhà Glenmorangie tại Scotland do hãng Glenmorangie tài trợ với tổng trị giá lên đến hơn 120 triệu đồng, tại vòng chung kết toàn quốc diễn ra vào tháng 6, Glenmorangie cũng mang đến cho bốn golf thủ thắng cuộc tại bốn bảng đấu tour trọn gói để dự khán giải British Open Tournament vào tháng 7 năm nay.

Phương Linh

 
 
kynam