Khách hàng Việt hài lòng nhất với Hyundai

Svetlikj
(Autovina) -  Theo Nghiên cứu của J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương về “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe tại Việt Nam” năm 2013, Hyundai Thành Công đứng thứ nhất với 856 điểm.

J.D.Power Châu Á – Thái Bình Dương vừa chính thức công bố kết quả Nghiên cứu “Mức độ hài lòng của khách hàng khi mua xe mới tại Việt Nam” năm 2013. Theo đó, Hyundai Thành Công giành vị trí quán quân với 856 điểm, vượt qua hai đối thủ đến từ Nhật Bản là Honda và Toyota.

Trong năm thứ 5 thực hiện, nghiên cứu này khảo sát dựa trên 7 yếu tố tạo nên sự hài lòng của khách hàng trong trải nghiệm khi mua xe mới. Xếp theo thứ tự quan trọng, 7 yếu tố được xếp như sau: Quá trình giao xe (29%); Thời gian giao xe (17%); Quy trình bán hàng (15%); Thủ tục giấy tờ (11%); Nhân viên bán hàng (11%); Cơ sở vật chất tại đại lý (10%); và Sự thỏa thuận khi mua xe(7%).

Quy trình giao xe và thời gian giao xe của Hyundai Thành Công được đánh giá cao

Trong 6 thương hiệu được khảo sát năm nay, Hyundai xếp hạng cao nhất với tổng điểm là 856 trên thang điểm 1.000, tăng 8 điểm so với năm 2012. Hyundai thực hiện tốt các yếu tố như: Quy trình giao xe; Sự thỏa thuận; Nhân viên bán hàng và Thời gian giao xe. Sau Hyundai là Honda (853 điểm) và Toyota (852 điểm).

Đây là năm thứ 2 Hyundai giành được danh hiệu này tại Việt Nam, trước đó hãng xe Hàn Quốc cũng đứng đầu danh sách vào năm 2011.

Bảng xếp hạng mức độ hài lòng của khách hàng theo hãng xe :

Hồng Ân




cuongvc