Kahn ra mắt gói độ cho Range Rover Sport

Svetlikj
(Autovina) - Như thường lệ, hãng độ xe "ruột" của Land Rover tiếp tục tung ra phiên bản độ mới cho Range Rover Sport, giúp chiếc xe trở nên hầm hố hơn nhiều lần.

Kahn Design là hãng độ xe "ruột" của Land Rover, do đó bất kì sản phẩm nào của hãng xe Anh đều được qua tay của hãng độ này, nhằm mang lại cho khách hàng một sản phẩm hoàn hảo hơn, mạnh mẽ và phong cách hơn so với xe nguyên bản.

Gói độ lần này của Kahn Design dành cho Range Rover Sport 2013 không thay đổi nhiều về hệ thống độc lực mà chủ yếu thiết kế lại ngoại hình và nội thất. Phiên bản độ của Kahn Design mang tên Signature Edition dựa trên nguyên bản Range Rover Sport 3.0 TDV6 Vogue. Bao gồm màu sơn đen Santorini độc đáo, hệ thống phanh mới sơn màu vàng, cụm cản trước sau và các điểm nhấn trên sườn và cửa xe được sơn màu đen Satin.

Các thay đổi bên trên trên không dễ để nhận ra đối với hầu hết mọi người, tuy nhiên điểm nhấn quan trọng nhất và dễ phân biệt so với nguyên bản là bộ mâm lớn đến 22 inch, 5 cánh thể thao đặc trưng của Kahn.

Bên trong nội thất, ghế ngồi và các tấm ốp cửa được Kahn Design thiết kế lại đẹp hơn, hầm hố hơn so với nguyên gốc với chất liệu da mới chất lượng cao và dày hơn. Hiện tại Kahn chưa cho biết giá bán của gói độ này.

Hồng Ân

cuongvc