Justin Bieber đánh liều "cưỡi" Ducati 848

Svetlikj
(Autovina) - Sau khi chia tay bạn gái cũ và dính vé phạt ô tô của cảnh sát, Justin Bieber tìm quên bằng tốc độ trên chiếc Ducati 848, mặc dù chỉ mới lấy bằng lái được...vài ngày.

Sau khi bị cảnh sát chặn ô tô và “tặng” cho một chiếc vé phạt tối ngày 13 tháng 11, ngày hôm sau anh chàng lập tức chuyển sang cưỡi mô tô, cũng là trùng với thời điểm nghệ sĩ này vừa mới lấy bằng lái điều khiển xe mô tô phân khối lớn.

Cánh paparazzi bắt gặp hoàng tử tuổi teen diện một bộ trang phục thể thao đen toàn tập, đội mũ bảo hiểm, đi giày đỏ cực ăn rơ với “chiến mã”  Ducati mà anh chàng điều khiển. Justin phóng xe cực ngầu qua Beverly Hills rồi sau đó tới đường cao tốc. Có lúc cao hứng, anh chàng còn gần như đứng lên trên xe trong khi xe vẫn lao đi với tốc độ cao.


Đây là hình ảnh rất "men" của Justin Bieber, tuy nhiên nhiều người cho rằng anh chàng không nên mạo hiểm như thế, vì Justin mới chỉ lấy bằng lái cách đây...vài ngày mà đã "phi" lên thằng đường cao tốc, đi với tốc độ cao. Việc thiếu kinh nghiệm xử lý có thể khiến anh chàng gián đoạn sự nghiệp ca hát nếu gặp phải tình huống nguy hiểm nào đó.

Hồng Ân

cuongvc