Isuzu tung ra SUV MU-X tại Malaysia

Admin
(Autovina) - Malaysia là thị trường thứ 4 được Isuzu phân phối MU-X, sau khi mẫu SUV dựa trên D-Max này được giới thiệu tại Thái Lan vào năm 2013

(Autovina) - Malaysia là thị trường thứ 4 được Isuzu phân phối MU-X, sau khi mẫu SUV dựa trên D-Max này được giới thiệu tại Thái Lan vào năm 2013.

Phiên bản MU-X được bán tại Malaysia sẽ được nhập khẩu trực tiếp từ Thái Lan, với 1 trong 2 phiên bản động cơ diesel tăng áp là 2.5l (136 mã lực/320 Nm) và 3.0l (177 mã lực/380 Nm). Được phát triển dựa trên thế hệ 2 của mẫu bán tải D-Max nổi tiếng của Isuzu, MU-X mang thiết kế giống với chiếc Chevrolet Trailblazer, với sự khác biệt gồm phần đầu và đuôi thiết kế lại theo phong cách của Isuzu.

Những trang bị cơ bản của xe bao gồm đầu DVD kèm màn hình cảm ứng 8 inch, khởi động không cần chìa, hệ thống âm thanh 8 loa, nội thất bọc da, điều hoà tự động và camera lùi. MU-X được trang bị hệ thống dẫn động 4 bánh Terrain Command 4WD tương tự như D-Max, với khả năng chuyển từ 2 cầu thành 1 cầu ở tốc độ từ 100 km/h trở xuống. Tại Thái Lan, khách hàng có thể lựa chọn giữa các phiên bản dẫn động cầu sau hoặc 4 bánh, cũng như hộp số sàn hoặc tự động 5 cấp.

Đại diện của Isuzu Malaysia cho biết rằng họ sẽ chỉ bán duy nhất một phiên bản động cơ của MU-X tại nước này vào năm nay, tuy nhiên từ chối tiết lộ đó là phiên bản 2.5l hay 3.0l, cũng như không cho biết về thời điểm bán ra và giá của chiếc xe. Sau Thái Lan, Australia và Phillipines, Malaysia là thị trường thứ 4 đón nhận dòng xe này. Nhiều khả năng trong thời gian tới, Isuzu sẽ tiếp tục phân phối MU-X tới các nước khác tỏng khu vực châu Á - Thái Bình Dương.