Isuzu mu-X 2022 bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam

Admin
Isuzu mu-X 2022 vốn được hé lộ sẽ ra mắt cùng người anh em D-Max vào đầu năm ngoái nhưng chưa bao giờ xuất hiện, có thể là do bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh.
Mới đây, Isuzu mu-X 2022 đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam và theo người đăng tải, địa điểm được cho là khu vực trong nhà máy của hãng tại TP. Hồ Chí Minh. Nếu quả thực như vậy, Isuzu mu-X 2022 rất có thể đang trong quá trình chuẩn bị ra mắt Việt Nam sau hơn 1 năm trời lỡ hẹn.
 
Isuzu mu-X 2022 được cho là đã có mặt tại Việt Nam.
 
Isuzu mu-X 2022 thuộc thế hệ thứ 2, được phát triển dựa trên cơ sở gầm bệ mới khiến kích thước tổng thể của xe có phần bề thế hơn với chiều dài tăng 25 mm, chiều rộng tăng 10 mm và chiều cao tăng 35 mm so với thế hệ cũ. Thiết kế ngoại thất của xe cũng lột xác hiện đại hơn với lưới tản nhiệt và đèn trước kiểu mới, giống với thế hệ mới của mẫu bán tải D-Max.
 
Isuzu mu-X 2022 tại thị trường Thái Lan.
Tại xứ sở chùa Vàng, bản cao nhất của Isuzu mu-X 2022 được trang bị mâm hợp kim 20 inch.
 
Bên cạnh ảnh chụp đầu xe, một góc nội thất của chiếc Isuzu mu-X 2022 xuất hiện tại Việt Nam cũng được hé lộ và giống với xe tại thị trường quốc tế. Cụ thể, nội thất của Isuzu mu-X 2022 được bọc da với 2 tông màu chính là đen và nâu. Xe được trang bị vô lăng 3 chấu kiểu mới, màn hình giải trí 9 inch và nhiều khả năng sẽ có hỗ trợ kết nối Apple CarPlay/Android Auto. Đáng chú ý, dựa vào ảnh chụp chúng ta có thể thấy xe được trang bị phanh tay điện tử tích hợp giữ phanh tự động. Tuy nhiên, xung quanh cần số của xe lại có khá nhiều nút chờ, không rõ là bị cắt bỏ khi về Việt Nam hay chiếc xe bị bắt gặp chưa phải là bản cao nhất.
Nội thất của chiếc Isuzu mu-X 2022 xuất hiện tại Việt Nam.
Nội thất của Isuzu mu-X 2022 tại Thái Lan.
 
Về khả năng vận hành, do được nhập khẩu nguyên chiếc từ Thái Lan nên nhiều khả năng Isuzu mu-X 2022 khi bán ra tại Việt Nam sẽ có 2 tùy chọn động cơ dầu. Đầu tiên là máy 1.9L cho công suất tối đa 150 mã lực và mô-men xoắn cực đại 350 Nm còn loại thứ 2 là động cơ 4 xi-lanh, dung tích 3.0L với các thông số tương ứng là 190 mã lực và 450 Nm. Tùy phiên bản, xe sẽ được trang bị hộp số sàn 6 cấp hoặc tự động 6 cấp, hệ dẫn động cũng chia làm loại 1 cầu hoặc 2 cầu.