Infiniti QX30 ra mắt: đối thủ chính của Mercedes GLA, BMW X1 và Audi A3

Admin
(Autovina) - Infiniti QX30, chiếc crossover vừa được giới thiệu tại triển lãm LA Auto Show 2015 sẽ là đối thủ đáng gờm của Mercedes GLA, BMW X1 và Audi A3.

Chiếc crossover hạng sang mới cứng của Infiniti là QX30 đã chính thức xuất hiện tại triển lãm LA Auto Show 2015. Khi được chính thức bán ra, đây sẽ là mẫu xe cạnh tranh với các tên tuổi khác như: Mercedes GLA, BMW X1 và Audi A3.

Infiniti QX 30 tại LA Auto Show 2015

Infiniti QX30 cũng là phiên bản mở rộng của Q30 đã từng được Infiniti giới thiệu tại triển lãm Frankfurt diễn ra hồi tháng 9 vừa qua. Về ngoại thất, điểm nhấn của Infiniti QX30 chính là thiết kế lưới tản nhiệt vòm kép 3D, đồng thời cản trước sau cũng được làm mới.

Infiniti QX 30 tại LA Auto Show 2015

Bên cạnh ngoài việc phát triển trên nền tảng khung gầm MFA mà hãng Mercedes-Benz dùng để tạo ra A-Class và GLA, Infiniti QX30 mà còn sở hữu thiết kế bên trong từ bảng điều khiển trung tâm, bộ điều khiển công tắc cửa sổ, hệ thống thông tin giải trí cho đến ghế ngồi có thể điều khiển, với phong cách gần giống các mẫu xe mang thương hiệu "ngôi sao ba cánh". 

Infiniti QX 30 tại LA Auto Show 2015

Khác phiên bản gốc Q30, mẫu QX30 sẽ sử dụng hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian (AWD) tại thị trường Mỹ, gầm xe cũng được nâng cao thêm khoảng 5cm, hứa hẹn sẽ cho khả năng off-road tốt hơn. Infiniti QX30 sẽ có 2 phiên bản động cơ chạy xăng và diesel. Tại thị trường Bắc Mỹ vào mùa hè tới, những chiếc crossover này sẽ được trang bị khối động cơ tăng áp 2.0 lít, cung cấp 208 mã lực, kết hợp hộp số 7 cấp tự động; sẽ được giao đến tay khách hàng.

Infiniti QX 30 tại LA Auto Show 2015

Với việc phát triển dựa trên những sự học hỏi từ hãng xe Mercedes-Benz, cùng sự hỗ trợ của hãng mẹ Nissan, Infiniti QX 30 được kì vọng sẽ mang lại doanh số bán tốt trên thị trường thế giới.