Infiniti Q70 gắn động cơ Mercedes

Admin
(Autovina) - Infiniti vừa nâng cấp dòng sedan sang trọng Q70 của họ với các cải tiến nhẹ ở ngoại thất, thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cùng một phiên bản động cơ mới.

(Autovina) - Infiniti vừa nâng cấp dòng sedan sang trọng Q70 của họ với các cải tiến nhẹ ở ngoại thất, thêm nhiều trang bị tiêu chuẩn hơn cùng một phiên bản động cơ mới.

Lấy cảm hứng từ mẫu sedan nhỏ hơn Q50, ngoại thất của Q70 facelift có một số thay đổi bao gồm cản trước và cản sau được sửa đổi nhẹ, lưới tản nhiệt mới cùng dàn đèn sử dụng công nghệ LED. Ngoài ra, Infiniti còn đưa thêm cho khách hàng gói trang bị thể thao Sport, bổ sung cho chiếc xe cản trước dữ dằn hơn, hệ thống phanh nâng cấp, bộ mâm 20 inch cùng một số thay đổi khác.

Đáng chú ý trên chiếc Q50 nâng cấp lần này là sự xuất hiện của phiên bản máy dầu 2.2l 4 xi-lanh mới, nhằm thay thế cho phiên bản 3.0l V6 diesel trước đây. Được trang bị tăng áp, khối động cơ mới này được cung cấp bởi Mercedes, có công suất 168 mã lực và mô-men xoắn cực đại 400 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 7 cấp, phiên bản này chỉ có hàm lượng khí thải CO2 ra ngoài môi trường đạt mức 129g/km. Bên cạnh phiên bản 2.2l diesel mới, khách hàng còn có thể lựa chọn giữa động cơ 3.7l V6 316 mã lực, cùng phiên bản trang bị hệ thống hybrid Infiniti Direct Response kết hợp giữa động cơ 3.5l V6 và các mô-tơ điện để đạt công suất 359 mã lực.

Ngay cả ở trên phiên bản 2.2l rẻ nhất, Infiniti đã trang bị cho Q70 những chi tiết cao cấp như đèn pha LED, camera lùi, cảm biến đỗ xe trước và sau, hệ thống dẫn đường Connectiviti+ và ghế da với quạt thông gió. Các phiên bản cao cấp hơn sẽ còn có thêm nhiều tuỳ chọn hiện đại như gói trang bị Dynamic Safety Shield (gồm hệ thống kiểm soát hành trình thông minh, hệ thống hỗ trợ chuyển làn và hệ thống hỗ trợ quan sát điểm mù), dàn âm thanh Bose 16 loa, hệ thống quan sát điểm mù,...

Hiện đã được Infiniti bán tại thị trường Anh, sắp tới Q70 bản facelift sẽ tiếp tục được hãng giới thiệu tại các thị trường khác nhau trên Thế giới. Mẫu xe này nhiều khả năng sẽ tới Việt Nam trong năm 2015 này, nhằm cạnh tranh trong phân khúc sedan cao cấp của BMW 5 Series, Lexus GS, Mercedes E-Class và Audi A6.