Infiniti Q50 sắp có phiên bản Coupe

Admin
Như BMW đã làm với 3 Series và 4 Series, phiên bản coupe của dòng sedan Q50 cũng được tách ra thành Q60.

(Autovina) - Tuy nhiên, cũng giống như cách mà BMW đã làm với 3 Series và 4 Series, phiên bản coupe của dòng sedan Q50 sẽ được tách ra thành một dòng xe mới với tên gọi Q60.



Tại triển lãm ô tô Bắc Mỹ sắp diễn ra, Infiniti sẽ lần đầu tiên trưng bày bản concept của Q60 Concept. Tuy nhiên ngày từ bây giờ, hãng đã công bố những bức ảnh chụp chiếc xe. Sở hữu phần đầu tương tự Q50, tuy nhiên Q60 concept có vòm mái thấp hơn, với cột C cắt hình lưỡi liềm "vuốt nhọn" hơn và phần đuôi hoàn toàn mới, với các đèn hậu hẹp.



Nội thất của Q60 Concept có thiết kế hiện đại, tinh tế và sử dụng những vật liệu cao cấp. Xe được trang bị hệ thống màn hình hiển thị Infiniti Intouch với 2 màn hình cho hệ thống thông tin giải trí Infiniti InTuition: một màn hình LCD 8" phía trên cho phần giải trí và một màn hình LCD 7" bên dưới hiển thị các thông tin liên quan đến xe. Cách thiết kế nội thất không có nhiều thay đổi so với Q50.



Được coi là phiên bản coupe của Q50, Q60 sẽ có đầy đủ các phiên bản động cơ và hệ dẫn động giống như "người anh em" sedan kia. Bên cạnh đó, những công nghệ hiện đại từng xuất hiện trên Q50 như Tay lái thích ứng trực tiếp Direct Adaptive Steering™, công nghệ điều khiển hướng lái bằng dây dẫn Steer-by-wire cũng sẽ được áp dụng tren Q60.



Hiện mới chỉ ở dạng concept, nhưng Q60 sẽ được Infiniti đưa lên dây chuyền sản xuất trong khoảng 6 tháng nữa.