Hyundai Veloster "độ" Batman tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) -  Nằm trong chương trình khuyến mãi "Mua Xe Hyundai - An Tâm Tài Chính" , khách hàng khi mua xe Hyundai Veloster được nâng cấp gói độ chính hãng trị giá 85 triệu.

Gói phụ kiện "Quái Xế" trị giá 85 triệu đồng trong chương trình khuyến mãi của Hyundai Thành Công được áp dụng trên mẫu Hyundai Veloster mới. Ngoài ra, phiên bản này còn được đặt tên lại là "Veloster Batman", lấy phong cách từ nhân vật đình đám này.

Cụ thể, với gói phụ kiện quái xế, chiếc Hyundai Veloster sẽ được sơn lại màu đen nhám, lắp thêm bộ bodylip thể thao, đuôi cá có hình dáng khá độc đáo, đèn hậu đèn pha được trang trí lại, bộ decal dán lấy ý tưởng Dark Knight, gắn thêm Led mí ở đèn pha và đèn sương mù.

Phía trong nội thất, Hyundai Veloster bản "Batman" sẽ được sơn lại taplo, ốp cửa và cần số với màu vân giả carbon, xe được lắp thêm lẫy chuyển số trên vô lăng. Và đặc biệt hơn, cửa xe được độ lại với cơ cấu như trên siêu xe Lamborghini.

Với gói phụ kiện này, những khách hàng ưa thích phong cách thể thao càng thỏa mãn hơn nữa với những trang bị độc đáo trên một mẫu xe thể thao giá rẻ. Động cơ của xe vẫn như nguyên bản và không có thay đổi nào khác. Giá bán hiện tại của xe là 868 triệu đồng.

Cường Vũ

cuongvc