Hyundai Tucson 2014 lộ giá tại Việt Nam ?

Svetlikj
(Autovina) – Chưa chính thức công bố, nhưng trên một số diễn đàn và website mua bán xe của các đại lý Hyundai đã cho đăng tải giá bán của chiếc Tucson 2014.

Cụ thể, Hyundai Tucson 2014 sẽ được nhập khẩu nguyên chiếc với giá bán tại thị trường Việt Nam cho phiên bản 1 cầu số tự động là 935 triệu đồng. Trong khi đó, phiên bản 2 cầu có giá 1,099 tỷ đồng. Thời gian giao xe trong khoảng tháng 12 tới.

Như vậy, cùng với chiếc Kia Sportage 2014 sắp được trình làng tại Việt Nam, Hyundai Tucson 2014 sẽ là một lựa chọn hấp dẫn khác trong phân khúc xe Crossover 5 chổ ngồi. Chiếc xe của Hyundai được cải tiến ngoại hình và bổ sung một số tính năng đáng giá.

Phiên bản Tucson 2014 có phần mũi bóng bẩy, hào nhoáng hơn, với lưới tản nhiệt là các thanh ngang mỏng mạ crôm giống ở xe Santa Fe thế hệ mới. Ngoài ra còn có những nâng cấp ngoại thất tương tự như bản ix35 ở châu Âu, gồm bộ đèn pha có dải đèn LED chiếu sáng ban ngày, cản trước được thiết kế lại với đèn sương mù (đèn gầm) kiểu mới, bộ la-zăng cũng mới, và cụm đèn hậu bóng LED.



Hyundai cho biết hãng đã cho nâng cấp vật liệu dùng cho cả nội và ngoại thất, đồng thời bổ sung hệ thống lái FLEX STEER mới, cho phép tài xế lựa chọn các chế độ lái: bình thường (Normal), tiện nghi (Comfort) và thể thao (Sport), cho Xe Hyundai Tucson 2014.

Về động cơ, cũng như bản ix35 ở châu Âu, xe Tucson ix phiên bản 2014 tại Hàn Quốc dùng động cơ xăng ‘Nu’ GDI dung tích 2.0L mới của Hyundai, cho công suất 164 mã lực, tăng chút đỉnh so với mức 161 mã lực. Động cơ này thay cho bản Theta-II 2.0 được dùng trước nay. Ngoài ra còn có bản động cơ turbo-diesel 2.0L công suất 182 mã lực.

Hiện tại chưa rõ Hyundai Tucson 2014 khi về đến Việt Nam sẽ sử dụng loại động cơ nào.


Cường Vũ

cuongvc