Hyundai Thành Công giới thiệu sản phẩm Equus 2010

Admin
Ngày 21/10, Hyundai Thành Công đã chính thức giới thiệu sản phẩm sang trọng nhất của mình - Equus 2010, và đây cũng chính là chiếc đầu tiên có mặt tại Việt Nam. Với mức giá từ 130.000 USD (tương đương khoảng 2,3 tỉ VND), Hyundai Thành Công đang đặt ra con số khá hoành tráng 100 xe/1 năm.

Tại buổi ra mắt long trọng, Tiến sĩ Hyun-Soon Lee, Phó chủ tịch tập đoàn kiêm Giám đốc trung tâm nghiên cứu sản phẩm của Hyundai phát biểu: “Equus là một dự án nghiêm túc và hết sức thú vị. Chúng tôi đã ứng dụng những công nghệ mới nhất trong thiết kế và chế tạo nhằm đưa đến một sản phẩm có khả năng làm hài lòng những khách hàng khó tính nhất với một thiết kế hoàn hảo và giá thành cực kỳ cạnh tranh. Equus mới sẽ là đối thủ trong phân khúc sedan lớn, sang trọng của những chiếc xe đến từ Nhật Bản và cả Đức”.

 



Một vài trang bị đáng chú ý trên mẫu xe cao cấp này bao gồm: hệ thống âm thanh 7.1 của Lexicon với 17 loa quanh xe, màn hình 3,5 inch nằm ở giữa công tơ mét hiển thị thông tin rõ ràng, ghế điều chỉnh điện 12 hướng, hệ thống sưởi vô lăng, hệ thống điều chỉnh ghế cho hàng sau, hệ thống massage và điều hòa không khí ghế, hệ thống treo điện tử…

 

Hyundai Thành Công sẽ phân phối 2 phiên bản Equus: phiên bản động cơ V6 3.8L cho công suất cực đại 290 ps và phiên bản V8 4.6L cho công suất cực đại 366 ps.

 



Trong buổi ra mắt, ngoài Equus, Hyundai Thành Công còn giới thiệu thêm mẫu Genesis coupe có giá từ 52.000 USD và Genesis sedan có giá từ 79.000 USD. Hiện tại Thành Công đang gấp rút để hoàn thiện 12 đại lý tiêu chuẩn trên toàn quốc trong năm nay, dự kiến con số này sẽ được nâng lên 20 trong năm 2010.




 





















Autovina