Hyundai Starex Limousine sang trọng tại VN

Svetlanauhn
(Autovina) - Phiên bản đặc biệt của mẫu xe van 9 chỗ Starex sở hữu những tính năng và trang bị góp phần nâng cao độ tiện nghi hơn hẳn bản tiêu chuẩn.

Hiện nay tại Việt Nam, Hyundai Thành Công đang phân phối dòng xe 9 chỗ Starex, dành cho những khách hàng hoặc doanh nghiệp có nhu cầu đi lại, chuyên chở nhiều. Starex thậm chí còn được sử dụng hiệu quả trong vai trò xe cứu thương tại các thành phố lớn.

Nay, một phiên bản đặc biệt của Starex vừa xuất hiện tại Việt Nam: Starex Limousine hướng tới đối tượng người dùng cần sự sang trọng và tiện nghi. So với Starex thông thường, Starex Limousine sở hữu thêm ghế da và nội thất bọc da, màn hình DVD, ngoại thất được trang bị đuôi chuồn trên cao, mui nóc Limousine, lazăng đúc hợp kim thể thao 17 inch, phanh đĩa bốn bánh, thắng ABS và có sẵn túi khí đôi.

Động cơ trên Starex Limousine vẫn là máy xăng 2,4 lít với công suất 173 mã lực, đi kèm hộp số tự động 4 cấp, tương tự như ở các bản Starex khác. Những trang bị tiêu chuẩn cũng được áp dụng cho Starex Limousine, bao gồm cửa hậu mở lên đèn, kính lưng sấy điện, thân gương màu xe, kính điện, đèn sương mù, chắn bùn, cửa hông trượt hai cửa, ghế bọc nỉ cao cấp, đèn trần khoang sau LED, hộp để kính, khay để cốc, khóa điều khiển từ xa và chống trộm, điều hòa nhiệt độ khóa cửa trung tâm, kết nối AM/FM/CD/MP3/EQ, v.v...

Theo một số đại lý Hyundai ở Việt Nam, Starex Limousine có giá 1,3 tỷ đồng. Trong khi đó, các phiên bản Starex 9 chỗ khác dao động từ 650 triệu đồng (bản xe cứu thương) cho đến 901 triệu đồng (bản máy dầu ghế xoay). Như vậy, các lựa chọn về xe Starex ở Việt Nam đã trở nên rất đa dạng và phong phú.

Lip trước

Lip sau

Cánh chuồn sau

Mâm đúc

Túi khí

Màn hình DVD

Số tự động

Ghế da

Nội thất bọc da

Nguyễn Nam

Ảnh: otosaigon

kynam