Hyundai Sonata 2013 về đến Đông Nam Á

Svetlikj
(Autovina) - Kiểu dáng dường như vẫn như cũ, nhưng Hyundai Sonata 2013 vừa ra mắt tại Malaysia có khá nhiều khác biệt về tiện nghi so vớ phiên bản hiện tại ở Việt Nam.

Kiểu dáng bên ngoài của Hyundai Sonata 2013 tại Malaysia không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Bên trong cũng chỉ có thay đổi nhỏ ở vị trí các phím điều khiển ứng dụng, táp-lô thiết kế mới tạo thành hai khoang cho hàng ghế phía trước. Cần số cũng có hình thức khác và lớn hơn.

Ngoại hình nổi bật hơn với hệ thống đèn LED xuất hiện ở phía trước và phía sau. Xe vẫn sử dụng kiểu la-zăng cỡ lớn 18 inchs. lưới tản nhiệt được làm mới, các góc cạnh ở bộ phận này đã được thay thế bằng đường cong. Đặc biệt là sự xuất hiện của ‘hộp đen’ ghi lại các thông số của xe trong quá trình vận hành.

Ngoài những trang bị cơ bản như thế hệ Sonata hiện tại, phiên bản 2013 còn có hệ thống điều hòa tự động hai vùng khí độc lập, 6 túi khí. Hyundai Sonata có đến 6 phiên bản khác nhau tại Malaysia, bao gồm 4 mẫu sử dụng động cơ dung tích 2.0 lít và 2 mẫu mang động cơ 2.4 lít.

Giá bán của xe dao động từ 46.800 USD đến 58.500 USD.

cuongvc