Hyundai sắp sản xuất xe bán tải (pickup)

Svetlikj
(Autovina) – Hyundai đã có mặt trên thị trường trong một thời gian khá dài, ngoài các sản phẩm xe tải và xe du lịch, hãng xe Hàn Quốc hiện vẫn chưa có chiếc bán tải nào.

Hyundai và Kia hiện đã có một danh sách xe du lịch khá đầy đủ trải dài từ thấp tới cao, từ bình dân đến sang trọng. Tuy nhiên một chiếc xe bán tải – phân khúc được người tiêu dùng Mỹ ưa chuộng thì 2 hãng xe Hàn Quốc này đang bỏ sót.

Tình trạng nay không còn kéo dài lâu nữa khi mới đây Kia đã tung ra những hình ảnh mới nhất về chiếc bán tải tương lai của họ, và đương nhiên thì Hyundai cũng sẽ theo gót. Được biết hiện các kĩ sư của tập đoàn Hyundai đang làm việc hăng say để tìm ra một động cơ tốt nhất cho chiếc bán tải của họ.

Ông Lee In-Cheol, giám đốc kinh doanh toàn cầu của Hyundai tiết lộ tại triển lãm Seoul 2013 : “chúng tôi hiện đã có đầy đủ các phân khúc trong danh mục xe của mình, và sắp tới một mẫu xe bán tải sẽ được trình làng, các kĩ sư đang làm việc hết tốc lực”. Do đó chiếc xe bán tải của Hyundai có lẽ sẽ xuất hiện trong tương lai gần.

Thị trường Mỹ là một trong những thị trường ưa chuộng dòng xe pickup nhất thế giới, bên cạnh Thái Lan. Do đó không có lí do gì khiến Hyundai-Kia không nghĩ tới thị trường đầy tiềm năng này.

Hồng Ân

cuongvc