Hyundai Santa Fe 2015 có gì mới ?

Sergwav
(Autovina) - Phiên bản 2015 của Santa Fe có nhiều trang bị chuẩn hơn, cùng những nâng cấp điện tử và hệ thống treo.

Cụ thể, Santa Fe 2015 được trang bị sẵn hệ thống lái trợ lực điện mới, sử dụng bộ vi xử lý 32 bit nhằm mang lại cảm giác lái tốt hơn. Ngoài ra, hệ thống treo trên phiên bản mới cũng được cải tiến với bạc đạn cứng hơn và ống lót ổ trục thanh giằng, giúp cải thiện độ vững chắc của treo trước. Ở treo sau, hành trình giảm xóc được thay đổi và cũng có những ống lót tương tự treo trước.

Những tiện ích mới được thêm vào cả 2 phiên bản Santa Fe và Santa Fe Sport bao gồm đèn chiếu sáng ban ngày, cửa kính điều chỉnh điện tự động phía trước và gương lái phát hiện điểm mù. Bên cạnh đó, Hyundai cũng thêm những màu ngoại thất mới như Xám Platinum hay Bạc Sáng và tùy chọn nút bấm đóng mở cửa hậu điều khiển điện. Phiên bản Sport có thêm lưới tản nhiệt 2 màu.
 

Hyundai Santa Fe 2015 có 3 tùy chọn động cơ để khách hàng dễ dàng lựa chọn, gồm xăng 2.4 lít  4 xi-lanh 190 mã lực và xăng 2.0 lít tăng áp 264 mã lực. Bản Santa Fe LWB với chiều dài cơ sở lớn sẽ sử dụng động cơ 3.3L V6 công suất 290 mã lực. Tất cả các phiên bản đều được trang bị hộp số tự động 6 cấp, dẫn động cầu trước hoặc tuỳ chọn dẫn động bốn bánh.

 
Tại Mỹ, Hyundai Santa Fe mới được bán với giá 25.000 USD bắt đầu từ nửa đầu năm sau.

 
 
Quang Huy
quanghuy