Hyundai ra mắt Genesis của "tương lai"

Igorhje
(Autovina) - Hyunhdai Concept HND-9 Coupe được coi là nền tảng của model Genesis thế hệ kế tiếp, với những đường nét táo bạo và có vẻ ra dáng siêu xe nhiều hơn.

HND-9 Coupe là mẫu xe concept hoàn toàn mới được tạo ra bởi bộ phận thiết kế của Hyundai tại Hàn Quốc. Xe có thông số kích thước là chiều dài 4.695 mm, rộng 1.890 mm, cao 1.340 mm cùng độ dài trục cơ sở là 2.860 mm.

Mẫu xe coupe concept được thiết kế phần lưới tản lớn và sát phần body kit tương tự như Aston Martin, phần đầu xe khá "ngầu" với những chi tiết sắc sảo và sự kết hợp của những đường cong làm bật lên vẻ hiện đại cũng như tăng tính năng khí động học.

Một điều đáng kể khác chính là bộ cửa xe đóng/mở theo kiểu cánh bướm, đèn pha với thiết kế sắc nhọn, thân xe với những đường cong và gân nổi tạo nên vẻ hiện đại. Cụm 4 ống xả với thiết kế hình thoi nằm ngang chia đều 2 ống xả ở mỗi bên kết hợp với đèn hậu đã tạo nên phần đuôi xe thu hút.

Cung cấp sức mạnh cho Hyundai HND-9 Coupe có thể là động cơ tăng áp V6 3.3 lít tạo ra công suất lên đến 367 mã lực kết hợp với hộp số tự động 8 cấp có lẫy chuyển số trên vô lăng. Hyundai HND-9 Coupe sử dụng loại vành hợp kim cỡ lớn đến 22 inch

Phần nội thất của xe cũng là một chi tiết không thể bỏ qua, ghế ngồi trên xe được chế tạo bởi một chất liệu đặc biệt mà dưới mỗi góc nhìn khác nhau sẽ đem lại một màu khác nhau, phần vô lăng của xe được thiết kế theo phong cách tương lai, cụm hiển thị thông tin giống như trên máy bay.

Huyndai chưa có bình luận chính về việc có đưa HND-9 Coupe vào sản xuất hay không, nhưng nếu như HND-9 Coupe không được sản xuất thì mẫu xe này vẫn là một nguồn cảm hứng tốt dành cho Genesis thế hệ kế tiếp.


Khoa Nguyễn

 

khoa.nguyen