Hyundai ra mắt Accent 2014 tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) – Sáng 11/10/2013, Hyundai Thành Công chính thức giới thiệu đến khách hàng Việt Nam các phiên bản Accent 2014, đặc biệt có sự xuất hiện của bản 5 cửa hatchback.

Thiết kế của phiên bản 5 cửa Hatchback mang lại cho người tiêu dùng thêm sự lựa chọn mới với phong cách trẻ trung năng động hơn. Phần đầu xe tương tự phiên bản sedan nhưng cụm đèn pha hiện đại hơn với các bóng LED thời thượng đi cùng bộ gương cầu projector cho ánh sáng tốt hơn vào ban đêm. Đuôi xe được thiết kế lại cho phù hợp với vóc dáng hiện đại. Phiên bản hatchack còn được trang bị thêm cửa sổ trời giúp tăng phần sang trọng cho xe.

Phiên bản sedan số tự động có thiết kế không thay đổi, tuy nhiên cụm đèn pha được nâng cấp tương tự như bản hatchback. Trong khi đó bản sedan số sàn có sự nâng cấp về vận hành với động cơ "Kappa Dual CVVT", đi cùng hộp số sàn 6 cấp mới giúp xe vận hành êm ái hơn, thông minh hơn và tiết kiệm hơn với mức tiêu thụ nhiên liệu khoảng 5,5L/100km.



Nội thất tất cả các phiên bản hầu như đều được trang bị như nhau, riêng bản sedan ghế ngồi được bọc da, trong khi đó bản hatchback chỉ được bọc nỉ. Còn lại trang thiết bị tiêu chuẩn giống nhau như điều hòa chỉnh cơ, CD/MP3, cổng kết nối USB/AUX, điều khiển âm thanh trên vô lăng, 6 loa.

Những trang bị an toàn trên Accent 2014 vẫn gồm có 4 phanh đĩa, hệ thống chống bó cứng phanh ABS, 2 túi khí, chế độ tiết kiệm nhiên liệu Eco.

Hyundai Accent 1.4 AT Hatchback có giá 569 triệu đồng, bản 1.4 AT Sedan có giá 599 triệu và cuối cùng là bản 1.4 MT Sedan có giá 551,2 triệu đồng. Mẫu xe đến từ Hàn Quốc có một số đối thủ cạnh tranh tại Việt Nam như Toyota Vios, Honda City, Nissan Sunny, Chevrolet Aveo, Ford Fiesta.







>> Chi tiết phiên bản Accent 1.4 AT Hatchback tại Sài Gòn

Autovina Team

cuongvc