Hyundai nâng cấp i30

Admin
(Autovina) - Phiên bản i20 2015 có thêm một lựa chọn động cơ mới mạnh mẽ hơn, cùng với ngoại thất có một chút sửa đổi và tiết kiệm nhiên liệu hơn.

Đợt nâng cấp lần này mang tới cho i30 cản trước cùng lưới tản nhiệt lục giác mới tương tự như những chiếc Hyunda được ra mắt gần đây, bên cạnh 2 kiểu mâm 16 và 17 inch với kiểu dáng khác. Hyundai cũng đưa cho khách hàng thêm 3 tuỳ chọn màu sắc mới gồm trắng, cam và đen hoàn toàn.

Những phiên bản động cơ hiện tại hoàn toàn không có sự thay đổi nào, nhưng nhờ được trang bị hệ thống dừng-khởi động tích hợp, lốp có độ cản thấp và lưới tản nhiệt khí động học nên mức tiêu thụ nhiên liệu của i20 thấp hơn. Thay đổi lớn nhất của đợt nâng cấp này đó là sự bổ sung phiên bản i30 Turbo với máy xăng 1.6l tăng áp, đem tới công suất 182 mã lực trong khi có mức tiêu thụ nhiên liệu trung bình chỉ 7,3l/100 km.

Bên cạnh đó, phiên bản Turbo còn có thêm những cải tiến khác như bodykit thể thao, mâm 18 inch, ống xả kép đặt hai bên, đèn LED ban ngày, hàng ghế trước thể thao và nội thất thêu chỉ màu đỏ tương phản. Hyundai hiện chưa công bố giá cũng như ngày bán của các phiên bản i30 nâng cấp.

 

Quang Huy

Huy