Hyundai lộ kế hoạch ra mắt xe mới từ 2015-2018

Admin
(Autovina) - Trong 3 năm tới, thay vì bổ sung thêm những dòng xe mới, Hyundai sẽ chú trọng vào việc nâng cấp các dòng xe hiện tại theo hướng cao cấp hơn.

(Autovina) - Trong 3 năm tới, thay vì bổ sung thêm những dòng xe mới, Hyundai sẽ chú trọng vào việc nâng cấp các dòng xe hiện tại theo hướng cao cấp hơn.

Kế hoạch sản phẩm của Hyundai trong năm 2015:


- Sonata Hybrid: Phiên bản kết hợp động cơ xăng-điện của Hyundai vừa được ra mắt tại triển lãm Detroit vừa qua.

- Santa Fe: Thế hệ Santa Fe hiện tại được Hyundai ra mắt từ năm 2013 vẫn còn khá mới và hiện chưa có thay đổi lớn nào. Tuy nhiên, vào cuối năm nay, phiên bản facelift của dòng xe này có thể được ra mắt.

- Tucson: Tucson thế hệ mới sẽ được ra mắt vào nửa đầu của năm 2015. Xe sẽ vẫn sử dụng chassis và động cơ của thế hệ hiện tại, nhưng có nội thất và ngoại thất hoàn toàn mới.

- i30: Phiên bản nâng cấp của i30 sẽ được Hyundai ra mắt tại triển lãm Geneva vào tháng 3 tới. Đồng thời, dòng xe này cũng sẽ có thêm phiên bản thể thao N với động cơ 1.6l tăng áp 200 mã lực

- i40: Dòng xe dành riêng cho châu Âu này cũng sẽ có phiên bản nâng cấp được ra mắt tại Geneva, với lưới tản nhiệt hình lục giác và đèn hậu LED. Các loại động cơ trang bị cho xe cũng có một số sự thay đổi nhẹ.

Kế hoạch sản phẩm của Hyundai trong năm 2016:

- Accent: Dòng subcompact của Hyundai sẽ có thế hệ mới vào năm 2016
- Elantra: Hiện đang là một trong những dòng xe bán chạy nhất của hãng, mẫu compact Elantra sẽ có thiết kế mới vào đầu năm 2016 theo phong cách Fluidic Sculpture 2.0. Cả ngoại thất và nội thất của xe sẽ được thiết kế theo hướng cao cấp hơn, đồng thời xe được trang bị hệ thống thông tin giải trí và các công nghệ an toàn mới nhất của Hyundai. Phiên bản động cơ 1.6l Turbo GDi sẽ được bổ sung.

- Equus: Là dòng xe sang trọng nhất của Hyundai, phiên bản nâng cấp của Equus sẽ được ra mắt vào năm 2016 với kiểu dáng do nhà thiết kế Peter Schreyer đảm nhiệm.

Kế hoạch sản phẩm của Hyundai trong năm 2017:

- Sonata: Sau gần 4 năm tồn tại trên thị trường, Sonata sẽ nhận được một bản nâng cấp giữa vòng đời với ngoại hình hứa hẹn sẽ có những sự thay đổi lớn so với thế hệ hiện nay.

- Veloster: Tuỳ thuộc vào doanh số bán từ nay tới năm 2017, Hyundai sẽ quyết định ra mắt thế hệ mới của Veloster hay "khai tử" dòng xe này.

Kế hoạch sản phẩm của Hyundai trong năm 2018:

- Santa Fe: Thế hệ mới của Santa Fe với những cải tiến toàn diện sẽ được ra mắt vào năm 2018
- Một mẫu crossover cỡ nhỏ hạng B: Đây sẽ là chiếc crossover cỡ nhỏ dành cho thị trường toàn cầu, do Hyundai đã quyết định dành chiếc ix25 riêng cho các thị trường Trung Quốc và Ấn Độ.

 

Phía trên là tóm tắt khái quát những sản phẩm nổi bật được Hyundai dự định ra mắt từ nay tới 2018. Tuy nhiên, kế hoạch này có thể thay đổi tuỳ thuộc vào các yếu tố khác nhau của thị trường.