Hyundai Grand i10 2014 lộ diện

Svetlikj
(Autovina) – Hyundai chọn thị trường Ấn Độ để ra mắt chiếc xe nhỏ i10 thế hệ mới cho năm 2014, trước khi nó được trưng bày tại triển lãm Frankfurt Moto Show vào tháng 9.

Tuy nhiên thì Hyundai mới chỉ hé lộ đầy đủ những hình ảnh ngoại hình của xe, phía bên trong nội thất cũng đã hé lộ một phần trong đoạn video giới thiệu của một tạp chí lớn về xe hơi. Có đôi chút thất vọng khi thiết kế bên ngoài của xe không có quá nhiều đột phá so với thế hệ cũ.

Thiết kế của Hyundai Grand i10 tuân thủ ngôn ngữ mới của hãng, nhìn từ xa có thể sẽ nhầm lẫn với mẫu Hyundai i20, mặc dù kích thước của i10 nhỏ hơn. Nổi bật nhất chính là cụm lưới tản nhiệt cỡ lớn, cản trước thiết kế thể thao và đèn xi-nhan LED trên gương chiếu hậu.



Phía sau được thiết kế không có nhiều điểm đột phá với đèn hậu mới, cản sau cũng được cách tân thể thao hơn, đi cùng với cụm cánh hướng gió trên nóc xe. Phần thân xe có vẻ thấp hơn thế hệ trước, dài hơn 100 mm. Thiết kế mâm xe khá nhỏ chỉ khoảng 14 inch.

Nội thất bên trong không được Hyundai tiết lộ, nhưng qua đoạn video có thể thấy xe được trang bị nút bấm khởi động start/ stop, cụm điều khiển trung tâm và đồng hồ thiết kế mới. Ngoài ra còn có một số trang bị khác như cảm biến lùi, hệ thống âm thanh cao cấp hơn với 1GB bộ nhớ lưu trữ, cửa gió điều hòa cho hàng ghế sau.



Hyundai i10 sẽ được trang bị động cơ dầu 3 xy lanh 1,1 lít cho công suất 70 mã lực. Ngoài ra xe còn có lựa chọn động cơ xăng Kappa 1,2 lít 4 xy lanh với tùy chọn hộp số tự động 4 cấp.

Hiện tại Hyundai chưa cho biết các thông số cụ thể về động cơ và trang bị trên mẫu Hyundai Grand i10 này.

Một số hình ảnh của phiên bản Châu Âu :

 

Hồng Ân

 

cuongvc