Hyundai Genesis 2013: tiện nghi hơn

Svetlanauhn
(Autovina) - Những thay đổi mà Hyundai áp dụng cho mẫu sedan mới nằm ở động cơ và các tính năng giải trí.

Hyundai Genesis sedan 2013 sẽ không có sự khác biệt nào đáng kể về ngoại hình so với phiên bản hiện hành ở thị trường Mỹ. Nhưng như thế không có nghĩa là nó không đáng chú ý.

Theo Hyundai, hãng xe Hàn đã quyết định loại phiên bản động cơ 4.6L V8 khỏi Genesis sedan 2013, đồng nghĩa với việc khách hàng chỉ có thể lựa chọn giữa động cơ 3.8L V6 hoặc 5.0L Tau V8. Sự thiếu vắng bản 4.6L có thể sẽ không khiến khách hàng nuối tiếc lắm, vì động cơ 5.0L Tau V8 mới sẽ là động cơ V8 mạnh nhất mà Hyundai từng sản xuất, với công suất 429 mã lực và mô-men xoắn cực đại 510Nm. Tuy nhiên, chỉ có những bản R-Spec mới sử dụng động cơ mới này, còn lại tất cả các bản khác đều trang bị động cơ 3.8L V6.

Bên cạnh đó, Genesis sedan 2013 được bổ sung một màn hình trung tâm 8 inch có chức năng định vị cùng với phím điều khiển joystick thiết kế mới để dễ sử dụng hơn. Ngoài ra, trang bị mới nhất của chiếc sedan này sẽ là ổ cứng SSD 64GB tốc độ cao để lưu trữ và truy cập dữ liệu nhanh chóng. Đây là lần đầu tiên một ổ cứng SSD được sử dụng trong hệ thống giải trí của xe hơi và hứa hẹn sẽ là khởi đầu của một xu hướng mới. Hệ thống Blue Link vẫn sẽ góp mặt.

Hiện chưa rõ ngày ra mắt chính thức cũng như mức giá của Hyundai Genesis sedan 2013.

Phương Linh

 
 
kynam