Hyundai Genesis 2013 đã có mặt tại Việt Nam

Svetlikj
(Autovina) - Khá âm thầm và lặng lẽ, mẫu xe thể thao 2 cửa Hyundai Genesis model 2013 hiện đã có mặt tại Việt Nam với giá bán tham khảo 1,174 tỷ đồng.

Những hình ảnh dưới đây được cho là chụp tại một showroom được Hyundai Thành Công ủy nhiệm ở Sài Gòn, do đó nhiều khả năng chiếc xe này được nhập khẩu theo dạng chính hãng. Hiện vẫn chưa rõ thông tin chi tiết về giá bán chính thức, thông số kĩ thuật của Hyundai Genesis Coupe phiên bản về Việt Nam.

Một trong những chi tiết tỏa sáng của 2013 Hyundai Genesis Coupe chính là mẽ ngoài đầy tính thể thao và hiện đại. Phần đầu với điểm nhấn là tấm lưới tản nhiệt theo phong cách ninja bịt mặt và cụm đèn pha sắc cạnh khiến xe trông như một chiến binh trên đường đua thực thụ.

Cột B (B-pillar) được ẩn đi nên cửa sổ được kéo dài làm tăng vẻ thẩm mỹ cũng như cho phép ánh sáng vào xe nhiều hơn tạo cảm giác thông thoáng. Các đường gờ cong khí động học hài hòa kéo từ đầu đến đuôi kết hợp với cánh gió kiểu cách làm xe nổi lên như một con cá mập đang lao đi khi nhìn ngang. Bên cạnh đó xe được phủ lên một lớp sơn bóng nên đi đến đâu là nổi đến đấy.

Cụm đèn hậu được thiết kế khỏe khoắn, bự, nhìn rất ngầu và lì lợm như mắt rôbốt trong phim Transformer. Nhìn thoáng qua ta sẽ thấy phần đuôi của Genesis không khác gì mặt một con báo đang nhe nanh (chính là 2 ống xả được thiết kế cách điệu). La zăng cũng nổi bật với 5 chấu kép đậm chất kim loại, thể hiện được vẻ cứng cáp nam tính.

Tại Mỹ, Khách hàng có hai sự lựa chọn về động cơ đối với Huyndai Genesis Coupe 2013. Bản tính năng cao 3.8L V6 cho công suất cực đại 348 mã lực tại vòng tua 6.400 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 400Nm tại 5.300 vòng/phút. Với sức mạnh này Genesis Coupe 2013 có thể tăng tốc từ 0 -100km chỉ mất 5s và đạt tốc độ tối đa 240km/h. Phiên bản động cơ 2.0L cho công suất 274 mã lực (tăng 64 mã lực so với bản thế hệ trước) và mô-men xoắn 372Nm tại 2000 vòng/phút (tăng 70 Nm). Cả hai phiên bản động cơ này đều đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Khách hàng có thể tùy chọn hộp số tự động 8 cấp nếu muốn.

Hồng Ân


cuongvc