Hyundai Elantra 2014 trình làng

Svetlikj
(Autovina) – Hyundai Elantra phiên bản 2014 được nâng cấp một số chi tiết mới giúp chiếc xe đẹp hơn, hiện đại và tiện nghi hơn.

Ngoại hình tổng thể của Hyundai Elantra 2014 không có nhiều khác biệt so với phiên bản trước. Những nâng cấp chủ yếu nằm ở các chi tiết nhỏ như hệ thống đèn trước sau, một số chi tiết mạ chrome sang trọng hơn, mâm đúc 17 inch cho phiên bản cao cấp Elantra Sport và Limited, đèn sương mù thiết kế mới,…

Bên trong, Hyundai Elantra được trang bị thêm hệ thống giải trí Pandora Internet Radio, màn hình LCD 4,3 inch trên bản Limited và Sport, ngoài ra có thể tùy chọn thêm màn hình 7 icnh với hệ thống GPS thế hệ mới. Tay nắm cần số cũng được thiết kế mới, bàn đạp phanh và ga mạ chrome, màu be cho nội thất, …

Ngoài ra, Hyundai Elantra 2014 còn được bổ sung thêm một số tính năng an toàn như hỗ trợ khởi hành trên dốc HAC, cảnh báo điểm mù trên gương chiếu hậu, hệ thống Blue Link và Hỗ trợ bảo hành Hyundai Assurance Connected Care trên bản Limited.

Hyundai cung cấp một lựa chọn động cơ mới cho khách hàng với tên gọi NU-GDI với dung tích 2,0 lít, công suất cực đại 173 mã lực tại 6.500 vòng/ phút, momen xoắn cực đại 154 lb-ft ở 4.700 vòng/ phút. Với động cơ này, Elantra 2014 mạnh hơn bản cũ 23 mã lực. Tất cả các phiên bản đều sử dụng hộp số tự động 6 cấp.

Tại Mỹ, Hyundai Elantra 2014 có các phiên bản SE, Limited, Sport với các trang bị và tiện nghi khác nhau. Hiện tại Hyundai chưa công bố giá bán.

Hồng Ân

cuongvc