Hyundai Elantra 2013 độ thể thao ở Sài Gòn

Svetlikj
(Autovina) - Chiếc sedan Hyundai Elantra 2013 được độ lại theo phong cách thể thao, tạo sự khác biệt và chắc chắn hơn dù các chi tiết nâng cấp không nhiều.

Chiếc Hyundai Elantra đeo biển Đồng Nai có màu trắng thời trang, được chủ nhân thay thế bánh xe nguyên bản bằng bộ mâm mới 5 cánh thể thao hơn, kết hợp sơn màu đen - đỏ và vành xe mạ sáng, mang lại cảm giác chắc chắn hơn cho xe.

Phần đầu xe hầu như không thay đổi gì, nóc xe được sơn lại màu đen bóng tạo cảm giác mui xe có cửa sổ trời panorama. Đuôi xe được thiết kế lại cản sau với bộ ống xả hai bên thể thao, chi tiết nhựa đen ốp phía dưới kết hợp cùng màu trắng của xe cho một cảm giác mạnh mẽ và chắc xe, đèn hậu cũng được mạ lớp sơn đen.

Hyundai Thành Công giới thiệu Elantra 2013 sử dụng động cơ Nu 1.8L tích hợp hệ thống biến thiên van kép D-CVVT, đi cùng hai lựa chon hộp số: sàn 6 cấp và tự động 6 cấp, hệ dẫn động cầu trước, cho công suất tối đa 150 mã lực và mômen xoắn cực đại 182 Nm. Động cơ này có công suất khá tốt so với trọng lượng của xe, giúp Elantra 2013 tăng tốc nhanh hơn, đáp ứng đủ nhu cầu trong điều kiện giao thông Việt Nam.

Đây sẽ là một gợi ý độ xe tốt cho các khách hàng đang sở hữu Hyundai Elantra 2013 tại Việt Nam.

>> Cận cảnh Hyundai Elantra 2013 tại Việt Nam

Hoàng Phát
ảnh : otosaigon

cuongvc