Những Hot girl mê mô tô hơn cả nam giới

Admin
Khác với hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng, những Hot girl này lại có niềm đam mê mãnh liệt với xe mô tô

Trái ngược với hình ảnh nữ tính nhẹ nhàng, những cô gái này lại có một niềm đam mê mãnh liệt với xe côn tay và xe phân khối lớn. Họ đã chứng tỏ rằng tình yêu đối với tốc độ không là đặc quyền dành cho phái mạnh.

Nhắc đến cụm từ “nữ biker” đa phần mọi người thường liên tưởng ngay đến hình ảnh một cô gái gợi cảm, đầu đội mũ bảo hiểm và ngồi sau tay lái những chiếc môtô, tay bóp côn và chân đá số. Những nữ biker dưới đây tuy tuổi đời còn trẻ nhưng điều đó cũng không thể ngăn cản niềm đam mê với môtô và đưa họ đến với lãnh địa tưởng chừng chỉ dành cho nam giới.

Chip Born

Cô nàng Chip Born tên thật là Nguyễn Nam Phương, sinh năm 1992 và là cựu sinh viên của Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô “bén duyên” với những chiếc xe côn tay cách đây 3 năm, khi tham dự một buổi offline của những người chơi xe côn tay tại Hà Nội.

Lúc đầu, Chip còn cảm thấy e dè nhưng vì nghiền những em xe “chất chơi” này quá, cô đã quyết định dấn thân vào con đường chơi xe nghiệp dư này. Cô nàng 9x đã bán đi chiếc LX nữ tính của mình và sắm lấy mẫu xe Honda MSX 125 mạnh mẽ hơn.

Mặc dù sở hữu thân hình nhỏ nhắn, Chip lại có niềm đam mê khá lớn với bộ môn stunt – bộ môn biểu diễn mô tô mạo hiểm. Hình ảnh một cô nàng bé nhỏ thực hiện những động tác stunt vô cùng kỹ thuật trên con xe Honda MSX 125 đã trở thành thương hiệu của riêng cô nàng xinh đẹp, cá tính này.

hot-girl-me-xe-motor-autovina

Hoài Thương

Đến từ xứ Huế, nơi vốn nổi tiếng với những cô gái dịu dàng nữ tính, Nguyễn Hoài Thương trở nên nổi bật với hình ảnh mạnh mẽ trên chiếc xe côn tay số gẩy màu trắng của Honda. Hình ảnh nữ biker tóc dài thướt tha cưỡi trên chiếc môtô phân khối nhỏ Honda CBR150R màu trắng đã khiến nhiều nam nhân thích thú và xao xuyến.

Với niềm đam mê môtô của mình, Hoài Thương đã chọn mua chiếc Honda CBR150R làm bạn đồng hành của mình thay cho những chiếc xe tay ga thời trang. Cùng với chiếc côn tay mạnh mẽ, Hoài Thương từng thực hiện chuyến phượt trên cung đường Đà Nẵng, Nghệ An, Ninh Bình và Hà Nội.

hot-girl-viet-thich-xe-motor-autovina

 

Kiều Trinh

Hot girl Kiều Trinh đã không còn là cái tên quá xa lạ với các bạn trẻ bởi vẻ ngoài dễ thương và trong sáng của mình. Chính bởi thế, cô nàng còn được nhiều người gọi với nickname rất ngọt ngào “Cô bé trà sữa”. Thế nhưng trái ngược với vẻ bề ngoài ấy, Kiều Trinh lại có một sở thích khá “nam tính” đó là cưỡi xe côn tay.

Gần đây, nhân dịp ra thăm Hà Nội, cô nàng hot girl này đã có cơ hội thể hiện khản năng lái xe côn tay cực “lụa” của mình. Trong những đoạn clip ngắn được Kiều Trinh đăng tải lên mạng xã hội, cô nàng hoàn toàn làm chủ được chiếc Ducati Street Fighter và phóng băng băng chả kém một tay đua cự phách nào cả. Ngay sau đó, trên các diễn đàn của dân chơi xe chuyên nghiệp đều xuất hiện hình ảnh của cô nàng đi kèm những lời khen có cánh.

hot-girl-viet-yeu-xe-motor-autovina

Dy San

Nguyễn Dy San sinh năm 1991. Cô được giới chơi mô tô phân khối lớn ở Sài Gòn biết đến như một nữ biker cá tính, cuốn hút từ ngoại hình xinh đẹp với mái tóc dài đen nhánh, đến cách sống và làm việc thẳng thắn, sòng phẳng và nghiêm túc.

Dy San từng chạy hầu hết các dòng mô tô phân khối lớn thể thao thông dụng như Yamaha R6, R1, Suzuki GSX600, 750, 1000, hay Honda CBR600, CBR1000, Ducati 848 Evo, 848 Nicky Hayden, 1098, 1198. Chiếc xe đỉnh cao mà nữ biker này từng chinh phục là chiếc Suzuki Hayabusa (biệt danh là thần gió) với động cơ 1.340 phân khối

hot-girl-viet-yeu-xe-motor-autovina

 

Hạnh Nguyên

Nữ Biker này có tuổi đời còn rất trẻ và mới làm quen với mô tô cách đây không lâu. Tuy nhiên cô nàng sinh viên cá tính của khoa thiết kế thời trang thuộc Viện Đại Học Mở đã sở hữu cho mình nhiều chiếc xe mà ngay nhiều “cánh mày râu” cũng ước ao như chiếc: Honda CBR 150 và khủng nhất là chiếc Ducati Monster 795.

hot-girl-viet-yeu-xe-motor-autovina

Ngọc Yến

Ngọc Yến sinh năm 1990 và sống tại thành phố Hồ Chí Minh, sau một lần tình cờ đến với buổi offline của hội chơi PKL ở TP. HCM. Ngọc Yến đã ngay lập tức bị hớp hồn bởi dáng vẻ mạnh mẽ và động cơ đầy uy lực của những chiếc môtô. Sự yêu thích dần lớn lên và trở thành đam mê, cô được những người bạn hướng dẫn chạy xe côn tay và ngày càng thành thục. Hiện nay những “mãnh thú” PKL hàng đầu hiện này đều đã được Ngọc Yến “thuần phục”, trong số đó gồm có Yamaha YZF-R1, Ducati Diavel, Ducati Monster 795 hay Honda CB1000. Kỹ năng điều khiển xe của cô thậm chí còn khiến nhiều tay chơi kỳ cựu phải thán phục.

hot-girl-viet-yeu-xe-motor-autovina

Nguồn: igotravel.info