Honda Winner X - Buổi ra mắt đầy ấn tượng

Admin
Honda Winner X với màn trình diễn hoành tráng tràn ngập ánh sáng và âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội),

Tối 13/7, màn trình diễn hoành tráng với ánh sáng và âm nhạc tại sân vận động Mỹ Đình (Hà Nội), Honda Winner X được ra mắt mang đậm chất thể thao và công nghệ được cho là sự đầu tư và quyết tâm lớn của Honda để giành lại thị phần từ đối thủ Yamaha Exciter.

Winner phiên bản X lần này, Honda đã cho thấy môt gương mặt hoàn toàn mới, góc cạnh và thể thao hơn, một sự thay đổi và nâng cấp hoàn toàn so với phiên bản trước để giành lại thị phần trong phân khúc xe côn tay.

Thêm ABS, nâng cấp nhiều tiện ích và đầu xe hầm hố như những chiếc sportbike phân khối lớn như CBR1000RR, 600RR với cụm đèn pha đơn được chuyển thành đèn đôi và dời xuống mặt nạ khá giống với Air Blade và Vario thế hệ cũ, Winner đã tạo một ấn tượng mới khác hẳn với Exciter đèn pha đơn, kiểu tạo dáng thường như xe phổ thông hoặc phân khối lớn dòng nakedbike. 

Một trong những trang bị được nhiều người mong đợi nhất là phanh ABS được trang bị cho bánh trước của Winner X, và cũng là mẫu xe đầu tiên ở phân khúc côn tay thể thao cỡ nhỏ có phanh ABS. Đây là quân bài chiến lược để Winner X đấu với Exciter khi mẫu xe của Yamaha vẫn chưa sở hữu công nghệ này. Về thiết kế, cả  Winner X và Exciter đều nhắm tới đáp ứng những gu sở thích khác nhau của ngừoi tiêu dùng.