Honda Việt Nam trao tặng ô tô, xe máy và động cơ xe máy cho các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề

Auto lien
Ngày 19 tháng 6 năm 2023, Công ty Honda Việt Nam (HVN) đã tiến hành trao tặng xe ô tô, xe máy và động cơ xe máy đã qua sử dụng cho các trường Cao đẳng, Trung cấp nghề tại Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh lân cận.

Sáng ngày 19 tháng 6 năm 2023, Công ty Honda phối hợp cùng Sở Lao động Thương Binh Xã hội Tỉnh Vĩnh Phúc tổ chức “Lễ trao tặng Xe máy và động cơ xe máy đã qua sử dụng” tại trường Cao Đẳng Nghề Vĩnh Phúc.

1-dai-dien-honda-viet-nam-dai-dien-so-ldtb-xh-tinh-vinh-phuc-chup-anh-luu-niem-cung-nha-truong-1687336566.JPG
 


Buổi lễ có sự tham dự của bà Ngô Thục Phương – Phó Giám Đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Vĩnh Phúc, bà Đỗ Thu Hoàng – Phó Tổng Giám đốc Thứ nhất HVN, ban lãnh đạo nhà trường cùng đông đảo các bạn sinh viên. Tại buổi lễ, HVN đã trao tặng 1 xe SH150, 1 xe SH125, 1 xe SH Mode, 1 xe PCX và 2 động cơ xe máy cho nhà trường, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo.
Cũng trong năm nay, hơn 30 trường Cao đẳng, Trung cấp nghề trên địa bàn tỉnh Vĩnh Phúc, Hà Nam và các tỉnh/ thành phố, bao gồm: Hà Nội, Thanh Hóa, Nghệ An, Hòa Bình, Yên Bái, Sơn La và Phú Thọ đã được HVN trao tặng số lượng xe ấn tượng. Cụ thể là 1 xe ô tô CR-V, 1 xe ô tô City, 204 xe máy và động cơ xe máy các loại.

2-ba-do-thu-hoang-pho-tong-giam-doc-thu-nhat-trao-tang-thiet-bi-cho-nha-truong-1687336566.JPG
 


Thành công của chương trình trao tặng năm nay được tiếp nối từ sự hưởng ứng và đánh giá cao của chính quyền địa phương, ban lãnh đạo các trường cũng như sinh viên 12 trường tại 6 tỉnh/thành được HVN hỗ trợ trang thiết bị, máy móc trong năm 2022, bao gồm: Vĩnh Phúc, Hà Nam, Hà Nội, Tuyên Quang, Thanh Hóa & Phú Thọ.
Phấn đấu trở thành “Công ty được xã hội mong đợi” vẫn luôn là mục tiêu lâu dài của Honda trong quá trình hoạt động tại Việt Nam. HVN sẽ không ngừng nghiên cứu và nỗ lực triển khai các hoạt động hỗ trợ giáo dục, đem đến thêm nhiều niềm vui và giá trị mới cho thế hệ trẻ tương lai, từ đó đóng góp tích cực cho sự phát triển của đất nước.