Honda Việt Nam tổng kết hoạt động năm 2009

Admin
Ngày 28/1 tại khách sạn Sofitel Plaza Hà Nội, ông Koji Onishi - Tổng giám đốc Công ty Honda Việt Nam đã đọc lời diễn văn tổng kết một năm hoạt động đầy biến động và không ít thành công của hãng này.

Với 3 mục tiêu “Củng cố nền tảng kinh doanh hướng tới sự phát triển bền vững”, “Tiếp tục nỗ lực không ngừng nhằm xây dựng một xã hội giao thông an toàn”, “Đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho xã hội”, một năm qua Honda đã có những thành công đáng kể trong việc góp phần làm tăng doanh số bán hàng 15.040.000 chiếc xe máy và 3.390.000 chiếc ô tô trên toàn thế giới. Tuy có chịu ảnh hưởng không nhỏ từ cuộc khủng hoảng kinh tế chung trên thế giới nhưng  tổng doanh số bán hàng của Honda tại các khu vực đặc biệt là các nước đang phát triển đang được phục hồi.


Trong năm qua, hãng cũng liên tục giới thiệu những sản  phẩm xe máy mới với tính năng và tiện ích cao nhằm đáp ứng nhu cầu khách hàng nhất là khi ứng dụng công nghệ CV Matic cho xe số.

(Mẫu FutureX mới được giới thiệu)

Đặc biệt đối với ô tô, Honda cũng đã tung ra thị trường những sản phẩm thuộc dòng xe hybrid với cái tên là ô tô tiết kiệm nhiên liệu. thân thiện với môi trường mà vẫn mang tiện ích cao cho khách hàng. Đồng thời hướng đến thị trường châu Á đầy tiềm năng, Honda cũng sẽ phát triển dòng xe cỡ nhỏ để đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của thị trường.

(Mẫu SH125 nội địa được ra mắt cuối năm 2009)

Bên cạnh đó Honda còn chú trọng đến việc mở rộng mạng lưới các cửa hàng bán xe và dịch vụ bảo hành cho xe máy và trung tâm đào tạo kỹ năng tham gia an toàn giao thông cho người điều khiển ô tô, đưa chương trình giáo dục an toàn giao thông vào các trường học như Vĩnh Phúc, Hải Dương,… hay truyền hình như chương trình “Tôi yêu Việt Nam”.

(Honda CR - V - điểm sáng thị trường xe hybrid)

Phát triển kinh doanh nhưng Honda Việt Nam cũng không quên các hoạt động xã hội. Đó là những hoạt động từ thiện như: trao tặng 145 xe lăn cho trẻ em khuyết tật, tài trợ 60 ca phẫu thuật mắt cho trẻ em, ủng hộ đồng bào bị bão lũ ở miền Trung và Tây Nguyên.

Kết thúc buổi lễ tổng kết, kết thúc một năm hoạt động với nhiều ý nghĩa, Honda Việt Namđã đề ra mục tiêu mới cho năm 2010 “Trở thành Công ty được xã hội mong đợi”

Nguyễn Liên