Honda Việt Nam sắp ra mắt thêm nhiều xe mới

Svetlikj
(Autovina) – Chưa hài lòng với số lượng 6 mẫu xe máy mới trong năm 2012, Honda Việt Nam cho biết sẽ giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng Việt.

Công đoạn kiểm tra chất lượng xe tại nhà máy Honda Việt Nam

Năm 2012 là một năm khó khăn đối với thị trường xe máy tại Việt Nam. Trong bối cảnh đó, doanh số bán xe của Honda tại Việt Nam lần đầu tiên có kết quả giảm so với năm trước. Cụ thể, có 1,95 triệu xe được bán ra thị trường trong năm 2012, bằng 96% so với năm 2011.

Tuy nhiên Honda Việt Nam đã cố gắng giữ vững hình ảnh hãng xe máy hàng đầu bằng việc tung ra 6 mẫu xe mới với những công nghệ vượt trội, đi trước các thị trường khác, cho thấy nỗ lực “chiều lòng” khách hàng tối đa của Honda Việt Nam.

Tiết lộ trong buổi họp mặt báo chí đầu năm, Ông Masayuki Igarashi, Tổng giám đốc Honda Việt Nam cho biết công ty sẽ tiếp tục giới thiệu thêm nhiều sản phẩm mới trong năm nay, nhiều hơn con số 6 dòng xe mới của năm ngoái nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.

Honda Air Blade 125 - một trong những thành tựu công nghệ của HVN trong năm 2012

Tuy nhiên, ông từ chối tiết lộ đó là những dòng xe nào và sẽ là bất ngờ cho khách hàng Việt Nam. Dựa vào danh mục sản phẩm, có thể dự đoán trong số các mẫu xe mới mà Honda ra mắt trong năm nay, sẽ có dòng sản phẩm mô tô côn tay, một phân khúc đang được các bạn nam giới ngày càng ưa chuộng.

Sự xâm nhập của các dòng xe côn tay phổ thông đến từ các nhà nhập khẩu, hay chính các đối thủ như Yamaha và Suzuki tại Việt Nam phần nào là động lực để Honda không “từ chối” mảng thị trường đầy tiềm năng này. Từ đó khách hàng có thể hi vọng về các mẫu xe mô tô côn tay giá rẻ sẽ được ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới.

Thành công của Honda Việt Nam không dừng lại ở giới hạn trong nước, mà hãng sẽ tiến tới đẩy mạnh hơn nữa việc xuất khẩu bằng việc tiếp tục mở rộng thị trường xuất khẩu, đưa Việt Nam trở thành nước mạnh về xuất khẩu xe máy. Để thực hiện việc đó, nhà máy xe máy thứ 3 của Honda tại Hà Nam đang trong quá trình hoàn tất việc xây dựng. Tuy nhiên, thời gian chính thức đi vào hoạt động sẽ phụ thuộc vào tình hình thực tế của thị trường.

Cuối cùng, ông Igarashi còn hứa hẹn đẩy mạnh chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Honda Ủy nhiệm trên toàn quốc để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng, đẩy mạnh việc đào tạo và tuyên truyền về an toàn giao thông thông qua các hoạt động đào tạo tại Trung tâm lái xe an toàn, tiếp tục hỗ trợ HEAD trong việc hướng dẫn LXAT cho khách hàng và nâng cao hiệu quả chương trình Tôi yêu VN phát sóng trên truyền hình.

Cường Vũ
 

cuongvc