Honda Việt Nam ra mắt City Limited Edition

Svetlikj
(Autovina) – Honda Việt Nam hôm nay vừa cho ra mắt phiên bản đặc biệt của chiếc City với số lượng giới hạn chỉ 270 xe với giá bán 615 triệu đồng.

Từ ngày 16 tháng 12 năm 2013, Honda Việt Nam  (HVN) chính thức giới thiệu đến khách hàng phiên bản mới với tên gọi Honda City Limited Edition cùng số lượng giới hạn 270 xe. Mẫu xe này sẽ được trang bị thêm một số tính năng đáng giá, tăng thêm sự tiện dụng và sang trọng cho chiếc xe.

Điểm nhấn nổi bật nhất trên phiên bản Limited Edition đến từ phần nội thất và ghế được bọc da thay vì bọc nỉ như phiên bản tiêu chuẩn giúp mang lại cảm giác thoải mái và tiện nghi cho người ngồi trên xe. Đi kèm là vô lăng bọc da đem lại cảm giác lái êm ái hơn, hai chi tiết này giúp cabin trở nên hiện đại và sang trọng hơn trước.

Ngoài ra, thanh nẹp cửa bổ sung được thiết kế đồng nhất với nội thất da giúp thiết kế tổng thể trong khoang xe trở nên thanh lịch và ấn tượng hơn.

Honda City Limited Edition được tích hợp thêm đầu đĩa CD, giúp người lái và hành khách có thêm phương tiện giải trí mới. Thêm vào đó, thanh tựa tay bên cũng được bổ sung thêm ở phần ghế dành cho tài xế, hạn chế cảm giác mỏi mệt khi phải liên tục cầm lái trên những hành trình dài.

Phiên bản Honda City Limited Edition được chính thức phân phối tới khách hàng với giá bán lẻ đề xuất là 615.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, HVN cũng đưa ra các gói gia hạn bảo hành để khách hàng có thể chọn lựa.

Nội thất bọc da với thanh nẹp cửa mới giúp khoang cabin sang trọng hơn

Xe được bổ sung thêm bệ tì tay tiện dụng cho các hành trình dài

Hệ thống giải trí với đầu CD 1 đĩa (trước đây chỉ có kết nối USB/ AUX)

Vô lăng bọc da sang trọng hơn

Các kết nối USB/ iPod được chuyển xuống khu vực cần số

Hoàng Phát

cuongvc