Honda Việt Nam khoác áo mới cho Blade

Auto lien
Ngày 30 tháng 03 năm 2023, Công ty Honda Việt Nam (HVN) giới thiệu phiên bản mới mẫu xe Blade 2023 với những thay đổi về thiết kế thể thao cùng màu tem cá tính.

Sức hút của phiên bản Blade 2023 đến từ thiết kế thanh thoát, mang đậm chất thể thao, trẻ trung với phần nhựa ở thân xe ốp gọn và vuốt theo chiều dài, tạo sự linh hoạt trong di chuyển ngay cả trong điều kiện đường nhỏ hẹp hay khu vực nội thành đông đúc; cụm đèn hậu liền khối tạo cảm giác chắc chắn nhưng vẫn trẻ trung. Bên cạnh đó, mặt đồng hồ hiện đại với các thông số hiển thị rõ ràng giúp người điều khiển dễ dàng quan sát đầy đủ thông tin và theo dõi tình trạng hoạt động của xe.

honda-cb2023-kv-prkit-750x550px-fa-1680164381.jpg
 

Mang đến sự tự hào và khao khát sở hữu cho khách hàng là mục tiêu hàng đầu trong việc phát triển phong cách trên phiên bản mới. HVN áp dụng chiến lược phiên bản và màu sắc nhằm tập trung hơn vào tính đồng bộ qua từng phiên bản khác nhau của mỗi phân khúc. Mỗi phiên bản giờ đây sẽ thể hiện rõ nét hơn dấu ấn của mình qua các chi tiết màu sắc cùng thiết bị tích hợp nhằm giúp khách hàng nhận diện giá trị từng phiên bản một cách rõ ràng.

blade-3-1680164629.jpg
 

Điểm nhấn mới mẻ trên thế hệ Blade 2023 đến từ thiết kế tem độc đáo đầy tinh tế trên mỗi chiếc xe. Nếu phiên bản Thể thao (vành đúc phanh đĩa) sở hữu tem xe "SPORT" thiết kế mới với màu sắc trẻ trung, tạo hình ảnh hiện đại và linh hoạt cho người lái; Phiên bản Đặc biệt (vành nan hoa, phanh đĩa) mang diện mạo sắc sảo với dải tem chữ “SPECIAL” thanh thoát màu vàng vuốt dọc thân xe; thì phiên bản Tiêu chuẩn (vành nan hoa, phanh cơ) lại cách điệu tem xe, phối hợp giữa các mảng màu năng động và khỏe khoắn. Sự đa dạng trong thiết kế tem màu giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn phong cách phù hợp, thể hiện chất riêng trong từng phiên bản.

blade-2-1680164629.jpg

Bên cạnh tem xe, phiên bản Blade 2023 còn được làm mới trong cách pha trộn màu sắc đầy trẻ trung và năng động. Sắc đen nhám được áp dụng trên phiên bản Đặc biệt, kết hợp cùng những đường nét sắc cạnh của thân xe, làm nổi bật vẻ nam tính nhưng không kém phần sang trọng của người lái. Phiên bản Thể thao tạo điểm nhấn với 3 màu sắc khác nhau: đỏ, đen, xanh, mang đến hình ảnh thể thao nổi bật không thể trộn lẫn. Phiên bản Tiêu chuẩn gây ấn tượng với hai màu thời trang: xanh cá tính và đỏ mạnh mẽ, thu hút ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Sự pha trộn tông màu sáng tạo của Blade phiên bản 2023 đã mang đến một làn gió mới, giúp khách hàng thoải mái lựa chọn và tự tin thể hiện cá tính trên mọi hành trình.

Blade 2023 tiếp tục sử dụng động cơ 110cc, với mức tiêu thụ nhiên liệu 1,85l/100km, đáp ứng tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Honda Blade làm hài hòng khách hàng với hệ thống vận hành mạnh mẽ, khả năng làm mát bằng không khí với công suất tối đa 6,18kW/7.500 vòng/phút và mô men cực đại 8,65 Nm/5.500 vòng/phút. Bên cạnh đó, thiết kế mang tính khí động học, trọng lượng xe nhẹ và vị trí ngồi lái hợp lý còn mang đến sự thoải mái tuyệt vời cho người điều khiển.

blade-8-1680164629.jpg
 

Honda Blade 2023 được trang bị nhiều tính năng bao gồm: Ổ khóa đa năng 3 trong 1 tích hợp khóa điện, khóa cổ và khóa từ, Hệ thống đèn chiếu sáng phía trước luôn sáng, giúp tối ưu tầm nhìn và khả năng quan sát của người lái, tăng khả năng nhận diện của xe khi di chuyển trên đường phố.

Honda Blade phiên bản 2023 sẽ được chính thức bán ra thị trường từ ngày 12 tháng 04 năm 2023 thông qua Hệ thống Cửa hàng Bán xe và Dịch vụ do Honda Ủy nhiệm (HEAD) trên toàn quốc với chế độ bảo hành 3 năm hoặc 30.000 km và giá bán lẻ đề xuất như sau:

gia-honda-1680164342.png