Honda Việt Nam giới thiệu CR-V Limited

Svetlikj
(Autovina) – Nhằm cung cấp cho khách hàng thêm lựa chọn mới, Honda Việt Nam vừa giới thiệu chiếc CR-V phiên bản đặc biệt với màu trắng ngà thời trang, là một màu xe thời thượng hiện nay.

So với phiên bản thông thường, Honda CR-V phiên bản đặc biệt có những khác biệt cơ bản ở màu sơn trắng ngà tinh tế và thời trang. Và một số chi tiết mới :

Ở phía sau, xe được trang bị cánh lướt gió không chỉ nâng vẻ đẹp thẩm mỹ, chi tiết này còn giúp CR-V thêm phần thể thao và năng động hơn, nâng hiệu quả về mặt khí động học, giúp xe ổn định hơn ở tốc độ cao.

Ống xả của Honda CR-V cũng được bổ sung thêm ống chụp mạ crom có nhiều lỗ nhỏ giúp âm thanh ống xả trở nên thể thao hơn.

Với bậc lên xuống hai bên thân xe, việc ra vào xe cũng trở nên dễ dàng hơn cho hành khách.



Một điểm mới đầy tinh tế nữa ở phiên bản Đặc biệt là nẹp bước chân sang trọng với logo CR-V phát sáng ấn tượng, như một dấu ấn khẳng định niềm tự hào của chủ sở hữu.

Để dễ phân biệt với những chiếc Honda CR-V phiên bản thường, xe được gắn logo “Limited” ở phía sau đuôi xe.

Ngoài những chi tiết trên thì Honda CR-V mới vẫn giữ nguyên các thông số kĩ thuật cơ bản. xe  vẫn sử dụng động cơ 2.4 lít DOHC i-VTEC đi kèm hộp số tự động 5 cấp. CR-V còn được trang bị ERG (hệ thống tuần hoàn khí xả) giúp giảm nhiệt độ buồng đốt đồng thời tiết kiệm nhiên liệu, giảm lượng khí thải ra môi trường.



Honda CR-V bản đặc biệt vẫn có những thiết bị an toàn như hệ thống cân bằng điện tử (VSA), hệ thống chống bó cứng phanh (ABS), hệ thống phân bổ lực phanh điện tử độc lập (EBD) và đèn cốt phóng điện cường độ cao (HID) hoạt động phối hợp để gia tăng an toàn tối đa cho khách hàng phòng tránh rủi ro. Xe có 2 túi khí cho hàng ghế phía trước, ngoài ra còn có thêm 2 túi khí 2 bên sườn xe.

Phiên bản CR-V Đặc biệt được chính thức phân phối tới khách hàng từ ngày 1/5/2012 thông qua hệ thống Đại lý Honda Ôtô trên toàn quốc, với giá bán lẻ đề xuất là 1.138.000.000đ (đã bao gồm thuế GTGT), cùng chế độ bảo hành cơ bản: 3 năm hoặc 100.000km tùy theo điều kiện nào đến trước. Ngoài ra sản phẩm cũng được áp dụng chính sách gia hạn bảo hành trong vòng 2 năm hoặc 50.000km tùy thuộc vào sự lựa chọn của khách hàng.



Được biết, Honda Việt Nam chỉ sản xuất giới hạn 180 xe Honda CR-V Limited trên toàn quốc.

Cường Vũ



 
cuongvc