Honda "trình làng" Forza 125 cc

Sergwav
(Autovina) - Thế hệ mới nhất của dòng maxi scooter Forza được Honda gọi là "chiếc xe tay ga 125 cc với khả năng vận hành cao dành cho năm 2015".

So với các thế hệ trước, Forza mới được thiết kế theo hướng hiện đại, góc cạnh và đầy tính "tương lai" hơn, đặc biệt khi nó có đèn pha và đèn hậu sử dụng công nghệ LED hiện đại. Là một chiếc maxi scooter cao cấp, Forza có cốp xe với thể tích lên tới 48 lít - đủ chỗ cho 2 chiếc mũ bảo hiểm cả hàm và ổ điện 12V nằm trong hộp đựng găng tay.

Trên Forza 2015, Honda đã trang bị cho chiếc xe động cơ 1 xi-lanh 4 van dung tích 125 cc, với công suất cực đại 14 mã lực. Theo hãng, động cơ này được thiết kế nhằm phát huy sức mạnh tối đa ở số vòng tua máy trung bình và lớn, giúp chiếc xe vận hành ổn định và tốc độ trên đường cao tốc ở những hành trình dài. Để có thể dừng chiếc xe một cách an toàn, hệ thống phanh đĩa ở cả 2 bánh đã được Honda sử dụng, đồng thời hãng cũng trang bị cho Forza hệ thống chống bó cứng phanh ABS.

Honda Forza 2015 sẽ bắt đầu được bán trên Thế giới kể từ đầu mùa hè năm sau, với tổng cộng 3 màu cho khách hàng lựa chọn: trắng-xanh, đen-nâu và xám-bạc.

 

Văn Khoa

quanghuy