Honda ra mắt phiên bản Wave RSX mới

Admin
Với tinh thần “Be U with Honda” _ Tự tin thể hiện chính mình cùng Honda,ngày 3/10/2009, Honda Việt Nam đã tung ra thị trường phiên bản Wave 110RSX mới với thiết kế táo bạo và mạnh mẽ, đậm chất Rock.

Lấy cảm hứng từ những giai điệu Rock cuồng nhiệt đã đem lại cho 110RSX một thiết kế táo bạo và mạnh mẽ.  Với đường nét gồ ghề, sắc nét mặt nạ chữ V kết hợp cùng yếm xe thiết kế 3D đã tạo nên sự hài hòa mà không kém phần sắc sảo. Đồng thời, ống xả được thiết kế hoàn toàn mới phù hợp với xu hướng quốc tế cho dòng xe thể thao giúp gia tăng khả năng vận hành và giảm thiểu tiếng ồn.


Click to view full size
Wave RSX màu đen huyền bí
Xuất phát từ thói quen dùng còi khi điều khiển xe của người Việt Nam, Honda đã sáng tạo hệ thống nút điều khiển thông minh theo quan điểm Công thái học và hoán đổi vị trí cho nhau một cách khoa học.

Click to view full size
Wave RSX màu xanh mạnh mẽ.

Đặc biệt với công nghệ giảm thiểu ma sát và tăng hiệu suất (EFT) của Honda đã tăng them sức mạnh mà vẫn đảm bảo yếu tố tiết kiệm xăng cho dòng xe này. Quan trọng hơn cả, với đông cơ 4 kỳ 110 cc làm mát bằng không khí, than thiện với môi trường với lượng khí thải đạt tiêu chuẩn Euro 2 mà vẫn không ồn.

Click to view full size
Wave RSX màu đỏ nóng bỏng đam mê.

Với bốn gam màu chủ đạo của dòng nhạc Rock: màu đen huyền bí, màu đỏ nóng bỏng đam mê, màu xanh mạnh mẽ và màu trắng nguyên thủy. Theo đó giá bán lẻ đề xuất là 16.990.000 đồng cho phiên bản phanh đĩa nan hoa và 18.990.000 đồng cho phiên bản phanh đĩa vành đúc (bao gồm thuế GTGT).

Click to view full size
Wave RSX màu trắng nguyên thủy.

Như vậy 110 RSX đắt hơn 1,1 triệu đồng nhưng Honda cũng có những chương trình hấp dẫn nhằm thu hút khách hàng. Đó là áp dụng chế độ bảo hành “2 năm hoặc 20.000 km” cho cả khung và động cơ xe cùng 6 lần kiểm tra định kỳ miễn phí cho Wave 110RSX.

Sẽ được phân phối thông qua các Đại lý chính thức trên toàn quốc nhưng để chào mừng sự ra đời của Wave RSX 110cc mới, HVN phối hợp cùng Câu lạc bộ Sài Gòn Rock – một CLB Rock hàng đầu tại Việt Nam tổ chức đêm Sài Gòn Rock III với sự tham gia của các nhóm nhạc Rock nổi tiếng trên cả nước. Đêm Sài Gòn Rock III dành cho các bạn trẻ đam mê Rock kéo dài từ 15:30 ngày 11 tháng 10 năm 2009 tại Câu lạc bộ Thể dục Thể thao Tao Đàn, số 1 Huyền Trân Công Chúa, TPHCM.

Nguyễn Liên - Autovina.vn
autovina